Mạo danh Viễn Thông A lừa khách hàng mua điện thoại dỏm

Mạo danh Viễn Thông A lừa khách hàng mua điện thoại dỏm

Viễn Thông A vừa đưa lên website cảnh báo về hành vi lừa đảo giả mạo chuỗi siêu thị này. Thông báo cho biết gần đây Viễn Thông A đã phát hiện ra một số hành vi lừa đảo khách hàng, lợi dụng danh nghĩa Viễn Thông A để trục lợi cá nhân.

Mạo danh Viễn Thông A lừa khách hàng mua điện thoại dỏm

Thông báo của Viễn Thông A - Ảnh chụp màn hình

Trong các vụ lừa đảo, hình thức tiếp cận khách hàng khác nhau nhưng đều quy về mục đích cuối cùng là lừa gạt đẩy hàng giả để bán với giá cao.

Theo đơn vị này, thủ đoạn lừa đảo của kẻ xấu là dùng các số điện thoại bàn gọi đến khách hàng, thông báo với khách hàng là đối tượng trong chương trình tri ân của Viễn Thông A và được mua hàng với giá rẻ bất ngờ. Cụ thể mua iPhone 7 với giá khoảng 3 triệu đồng. Sau đó sẽ có từ 1 đến 2 cuộc gọi xác nhận và tiến hành đặt mua hàng. Người mua sẽ bị lừa đảo bán iPhone 7 giả với giá cao.

Viễn Thông A khẳng định không có những chương trình này. Các số điện thoại liên lạc không phải là các số của Viễn Thông A. Chuỗi này đề nghị khách hàng cảnh giác, đồng thời không làm theo yêu cầu nếu số điện thoại gọi đến là giả mạo, tức không giống với số hiển thị trên website và Facebook chính thức của chuỗi này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận