Marina Riverisde - Giải pháp an cư dành cho giới trẻ

Marina Riverisde - Giải pháp an cư dành cho giới trẻ

Vị trí thuận lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển

Marina Riverside tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển vào trung tâm TP.HCM, 5-10 phút để kết nối với các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các khu chợ hiện hữu...

Không chỉ vậy, Marina Riverside còn kết nối với những trục đường lớn như Quốc lộ 13, Xa lộ Đại Hàn, Đại lộ Phạm Văn Đồng. Đây là những trục đường giao thông huyết mạch, đóng vai trò chính yếu trong hệ thống giao thông của cả thành phố, sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển cho cư dân đến các khu vực phụ cận.

Marina Riverisde - Giải pháp an cư dành cho giới trẻ

Marina Riverside cách trung tâm TP.HCM chỉ 15 phút đi xe máy

Tiện ích vàng cho cuộc sống năng động

Sở hữu vị trí đắc địa tại Bắc Sài Gòn, nơi đón đầu làn sóng hạ tầng với vốn đầu tư khủng từ nước ngoài, Marina Riverside dĩ nhiên được hưởng lợi từ những tiện ích lân cận. Trong bán kính chỉ từ 3-5 km, cư dân có thể kết nối dễ dàng với bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, trung tâm thương mại Aeon Mall, siêu thị Lotte Mart, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trường quốc tế Singapore, chợ Đầu Mối Thủ Đức, Đại học Quốc gia TP.HCM... Xung quanh dự án còn các khu chợ hiện hữu, trung tâm hành chính, siêu thị điện máy, trung tâm hội nghị tiệc cưới, trường học các cấp... đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt, y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, văn hóa xã hội...

Bên cạnh đó, chủ đầu tư LDG Group còn đầu tư xây dựng hàng loạt tiện ích nội khu ấn tượng như hồ bơi riverfront, công viên bờ sông, cà phê sân vườn, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ quốc tế, hệ thống shophouse thương mại, khu BBQ gia đình… Chỉ với vài bước chân, cư dân đã có thể tận hưởng đầy đủ cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp tại Marina Riverside.

Marina Riverisde - Giải pháp an cư dành cho giới trẻ

Vừa qua, chủ đầu tư LDG đã tiến hành kí kết tiện ích với trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế RedSun tại Marina Riverside.

Thiết kế chuẩn Singapore đẹp mãn nhãn

Được ví như đôi cánh ôm trọn lấy dòng sông thơ mộng, Marina Riversise mang đến một thiết kế đặc trưng và nổi bật theo tiêu chuẩn Singapore. Đây là mô hình đô thị năng động, đa dạng diện tích (từ 50-75m2) với 1-3 phòng ngủ, giảm thiểu vách ngăn, tối đa hóa diện tích, tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên để mang đến một không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Điểm khác biệt của Marina Riverside chính là thiết kế giật cấp tạo mảng xanh với các căn hộ vườn treo trên cao. Khi cuộc sống đô thị ngày càng chật chội, ô nhiễm và thiếu mảng xanh, tại Marina Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, trong lành ngay trong chính căn hộ của mình. Bên cạnh đó, Marina Riverside là dự án hiếm hoi sở hữu 100% căn hộ view sông, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn môi trường sống yên bình, thoáng đãng, với bầu không khí mát mẻ từ dòng sông bao quanh mang lại.

Marina Riverisde - Giải pháp an cư dành cho giới trẻ

Thiết kế tinh tế, hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore

Gỡ bỏ nỗi lo tài chính cho người trẻ

Sở hữu một căn hộ luôn là mơ ước của bất cứ ai, nhất là những gia đình trẻ. Thế nhưng, trên thực tế, nhiều gia đình trẻ thường gặp khó khăn khi mua nhà bởi số tiền tích lũy ban đầu thấp, không đủ khả năng để lựa chọn những căn hộ gần trung tâm, đầy đủ tiện ích. Những căn hộ giá rẻ lại thường không đủ tiện nghi, chất lượng kém, xa trung tâm thành phố, khó khăn cho việc di chuyển và tốn nhiều chi phí phát sinh.

Hiểu được nỗi lo ấy, để giải bài toán tài chính khi mua nhà cho giới trẻ,  chủ đầu tư LDG Group đã đưa ra những chính sách hỗ trợ với nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ Marina Riverside. Với mức giá tầm trung từ 1,1 đến 1,3 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30%, ngân hàng TP Bank hỗ trợ vay đến 70%.  Bên cạnh đó, chủ đầu tư sẽ phối hợp với ngân hàng hỗ trợ lãi suất vay cho tới khi nhận nhà. Đặc biệt, chương trình cam kết cho thuê 6 tháng sau khi nhận nhà (tương ứng với chiết khấu 3% giá trị căn hộ), tặng gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong vòng 5 năm là một trong chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư mà hiếm có dự án nào có được.

Pháp lý rõ ràng, tiến độ xây dựng nhanh chóng

Bên cạnh những yếu tố kể trên, các câu hỏi liên quan đến pháp lý luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Hiện tại, chủ đầu tư LDG Group đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính, các thủ tục pháp lý và được cấp phép xây dựng. Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi chọn Marina Riverside làm nơi an cư cũng như đầu tư sinh lời.

Marina Riverisde - Giải pháp an cư dành cho giới trẻ

Hiện tại, dự án đã được xây dựng đến tầng thứ 3, dự kiến bàn giao nhà vào quý II năm 2019.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0934.362.727

Website: www.marinariverside.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận