Mark Zuckerberg khẳng định không chạy đua vào Nhà Trắng

Mark Zuckerberg khẳng định không chạy đua vào Nhà Trắng

Mark Zuckerberg – CEO của Facebook – cho biết anh không chạy đua để trở thành chính khách trong tương lai.

Mark Zuckerberg: Tôi sẽ không chạy đua vào Nhà Trắng

Hôm thứ Hai, Mark Zuckerberg cho biết anh không có ý định làm việc trong cơ quan chính phủ để đáp lại nhiều đồn đoán anh có tham vọng chính trị trở thành ông chủ Nhà trắng, nhất là khi từ đầu năm nay anh bắt đầu chuyến đi khắp nước Mỹ để nói chuyện, gặp gỡ với người dân.

Theo Fortune, tỷ phú, ông chủ của Facebook (năm nay 33 tuổi) giải thích rằng chuyến đi chỉ với mục đích tham quan những nơi anh chưa từng đặt chân tới trước đó và để "tìm hiểu về hy vọng và thách thức của người dân, cách họ suy nghĩ về công việc và cộng đồng của họ".

CEO Facebook cho biết: "Một số bạn hỏi rằng liệu tôi có chạy đua vào các vị trí trong bộ máy nhà nước hay không. Tôi không có ý định này. Tôi đang làm việc với tầm nhìn rộng để đảm bảo rằng chúng tôi phục vụ tốt nhất cho cộng đồng gần 2 tỷ người dùng trên Facebook. Song song đó là nỗ lực làm việc cho sáng kiến để thúc đẩy cơ hội bình đẳng do Chan Zuckerberg khởi xướng".

Zuckerberg đã chia sẻ những câu chuyện từ một số tiểu bang khác nhau mà anh đã viếng thăm cho đến nay và nói thêm rằng: "chuyến đi lớn nhất từ trước đến nay giúp mở rộng nhiều thứ hơn chúng tôi nghĩ – đó là cách chúng tôi xem xét các cơ hội, cách chúng tôi xử lí thông tin và cách chúng tôi tạo ra thói quen. Có rất nhiều cuộc thảo luận về bất bình đẳng nhưng một khía cạnh chưa được quan tâm của vấn đề này là trên mạng xã hội của chúng tôi".

Anh kết luận: "Hy vọng của tôi là chúng tôi có thể giúp nhiều người xây dựng mối quan hệ tích cực với những người có thể mở rộng khả năng của họ. Tôi tin rằng nếu làm được điều này, chúng ta sẽ đạt được nhiều tiến bộ khi đối mặt với các cơ hội và thách thức".

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận