Media Mart sẽ mở khoảng 25 siêu thị tại Hà Nội

Media Mart sẽ mở khoảng 25 siêu thị tại Hà Nội

Media Mart sẽ mở khoảng 25 siêu thị tại Hà Nội

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm tại Media Mart Nguyễn Lương Bằng.

Ngày 24/6, Công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam đã chính thức khai trương siêu thị thứ 23 tại 181 Nguyễn Lương Bằng . Đây cũng là siêu thị thứ 12 tại Hà Nội của Media Mart, nâng tổng diện tích mặt sàn bán lẻ của hệ thống này lên 120.000 m2.

Theo kế hoạch, ngay cuối tháng 6/2016, MediaMart Việt Trì cũng sẽ chính thức mở cửa đón khách. Ngoài ra trong đầu quý III/2016 MediaMart tiếp tục đưa vào vận hành thêm 3 siêu thị mới đặt tại Phố Nối (Hưng Yên), Lạch Tray (Hải Phòng) và tại Ba La (Hà Đông) để sớm cán mốc 27 điểm bán.

Trao đổi với ICTnews, ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Marketing Media Mart cho hay dù đang vươn mạnh ra các tỉnh nhưng Hà Nội vẫn là thị trường trọng điểm, giúp MediaMart tận dụng nguồn lực cũng như thế mạnh và là bước đệm quan trọng để mở rộng ra các thị trường tiềm năng khác trên cả nước.

“Dự kiến, Media Mart sẽ mở tại Hà Nội khoảng 25 siêu thị với quy mô diện tích vừa phải”, ông Hải cho hay.

Tại thị trường điện máy Việt Nam, trong khi một số doanh nghiệp đã bắt tay nhà đầu tư ngoại để đẩy mạnh cạnh tranh (như Trần Anh hợp tác cùng tập đoàn điện máy Nojima Nhật Bản, Nguyễn Kim bắt tay Central Group Thái Lan) thì MediaMart vẫn là một trong số ít doanh nghiệp vẫn đang “bơi” bằng nội lực của mình và cạnh tranh bằng mức giá bán ra luôn đứng ở hàng thấp nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận