Microsoft chiêu mộ người cũ của Twitter

Microsoft chiêu mộ người cũ của Twitter

Microsoft chiêu mộ người cũ của Twitter

Cuộc chiến về nhân sự giữa các công ty truyền thông không còn xa lạ ở Thung lũng công nghệ Silicon, gần đây các ông lớn thường chiêu mộ các "cựu thành viên" từ chính đối thủ của mình. Ví dụ như Microsoft đã tiếp nhận người cũ của Twitter. 

Microsoft chiêu mộ người cũ của Twitter

Hugh Johnston vừa rời khỏi Twitter đã được chào đón tại Microsoft.

Thành viên Hội đồng quản trị của Twitter - ông Hugh Johnston và cũng từng là Phó chủ tịch của Pepsi và CFO vừa mới gia nhập Hội đồng quản trị của Microsoft ngay khi rời khỏi Twitter.

Khi Microsoft chính thức bổ nhiệm vai trò mới cho Johnston, thì công ty tiểu blog Twitter đã tìm ngay được người thay thế xứng đáng trám chỗ. Đó chính là Pattrick Pitchette - người Canada từng là cựu Giám đốc tài chính của Google từ năm 2008 đến năm 2015.

Microsoft chiêu mộ người cũ của Twitter

Và được thế chỗ bởi Pattrick Pitchette, Twitter đăng tin chào đón.

Khởi đầu của những thay đổi này dường như là quyết định của thành viên Hội đồng quản trị Microsoft - ông G. Mason Morfit, đồng Chủ tịch và Giám đốc đầu tư của ValueAct Capital (một công ty có trụ sở tại San Francisco) vì không muốn mở lại một cuộc bầu cử để tìm kiếm người mới.

Hội đồng quản trị của Microsoft bây giờ bao gồm: Bill Gates, người tiên phong trong kinh doanh mạng xã hội Reid Hoffman thuộc công ty đầu tư mạo hiểm lâu đời Greylock, Teri L.-Stoll của thời trang Gap và Charles H. Nosk của Bank Of America (ngân hàng Hoa Kỳ).

Trong khi đó, Hội đồng quản trị Twitter bao gồm Peter Chernin, Martha Lane Fox, Giám đốc điều hành Jack Dorsey và một số người khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận