Miễn phí thiết kế website cho các tổ chức thiện nguyện, phi chính phủ...

Miễn phí thiết kế website cho các tổ chức thiện nguyện, phi chính phủ...

Ông Trần Trọng Tuyến – CEO Công ty CP Công nghệ DKT (đơn vị cung cấp nền tảng bán hàng online Bizweb) chia sẻ: “Sở hữu một website hiện đại, chuyên nghiệp sẽ giúp ích cho tổ chức thiện nguyện, phi chính phủ và các hiệp hội ngành nghề rất nhiều, không chỉ về mặt thông tin tập trung, dễ dàng lan tỏa mà còn là cơ sở để nâng cao uy tín, thu hút vốn, tài trợ. Chiến dịch thiết kế website miễn phí cho các tổ chức này sẽ được Bizweb chú trọng và hỗ trợ thật tốt, hi vọng sẽ đóng góp phần nào trong sự phát triển lớn mạnh và nhân lên nhiều giá trị có ích cho cộng đồng”.

 hoạt động xã hội, miễn phí, website, bizweb, công ty CP Công nghệ DKT, xây dựng website, thiết kế website,

Thực tế cho thấy, việc gây dựng được một "hiện diện" trên môi trường internet (trong đó có website chính thức) đóng vai trò quan trọng về quảng bá, lan tỏa hình ảnh cho mỗi tổ chức, doanh nghiệp. 

Với các tổ chức thiện nguyện, phi chính phủ hay hiệp hội ngành nghề, việc cần có 1 wesite để truyền đạt trọn vẹn thông tin, hình ảnh của tổ chức đến với cộng đồng, gia tăng uy tín của tổ chức trước các nhà tài trợ, làm cho việc lan tỏa nhiều giá trị, góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng cũng như kêu gọi tài trợ trở nên dễ dàng hơn. Đó là lý do mà gần nửa năm nay, Bizweb đã thực hiện chương trình hỗ trợ xây dựng website miễn phí cho các tổ chức thiện nguyện, phi chính phủ và các hiệp hội ngành nghề với mong muốn góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn, quyền con người được tôn vinh, môi trường được bảo vệ.

Tính đến nay, dự án đã bàn giao được 10 website cho 10 tổ chức đủ điều kiện được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn, tiêu biểu như quydisan.org.vn (Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam), vietnamautism.com (Mạng lưới người tự kỷ Việt Nam), toihienmau.com (Dân văn phòng hiến máu), vicc.org.vn (Trung tâm hợp tác Trí tuệ Việt Nam), vecom.vn (Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam)…

Theo đại diện Bizweb, chương trình này sẽ tiếp tục được đẩy mạnh tới các tổ chức khác trong thời gian tới.

Đối tượng được tài trợ website miễn phí  là:

- Tổ chức hoạt động vì lợi ích của cộng đồng, nhằm xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn
- Tổ chức đã duy trì hoạt động thường xuyên từ 1 năm trở lên
- Tổ chức được dẫn dắt, bảo trợ bởi những cá nhân/đơn vị có uy tín trong xã hội
Xem chi tiết và đăng ký website miễn phí tại đây.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận