MK Smart được cấp chứng chỉ sản xuất thẻ tài chính UPI

MK Smart được cấp chứng chỉ sản xuất thẻ tài chính UPI

MK Smart được cấp chứng chỉ sản xuất thẻ tài chính UPI

Theo đó, từ  5/7/2017, MK Smart – thành viên của Tập đoàn MK - đã chính thức trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức Union Pay International cấp phép sản xuất và cá thể hóa thẻ tài chính mang thương hiệu UPI.

Theo đại diện MK Smart, thành tựu này có được là do nhà máy của MK Smart có bề dày kinh nghiệm sản xuất thẻ tài chính nhiều năm và đã đạt được 3 chứng chỉ sản xuất thẻ tài chính (Visa, Mastercard, JCB), đồng thời các yêu cầu về an ninh và cơ sở hạ tầng công nghệ của MK Smart hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt của UPI.

Cho đến nay, MK Smart là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ VISA, MasterCard, JCB và UPI cho nhà sản xuất thẻ tài chính và là một trong số ít các doanh nghiệp trên thế giới được cấp chứng chỉ này.

Ông Nguyễn Hải Hà, Tổng giám đốc MK Smart, cho biết thành công của MK Smart trong việc được cấp chứng chỉ UPI thêm một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của MK Smart trong ngành công nghiệp thẻ tại Việt Nam và khu vực, đặc biệt là thẻ dành cho ngành tài chính, ngân hàng. Hiện nay, UPI là loại thẻ tài chính thứ 5 tại thị trường Việt Nam.

MK Smart, MK, thẻ tài chính, Tập đoàn MK, UPI, Union Pay International,

“Với chứng chỉ UPI, MK Smart sẽ được cung cấp thẻ UnionPay cho các ngân hàng Việt Nam cũng như các ngân hàng trên thế giới với chất lượng cao, giá cả phù hợp và thời gian giao hàng nhanh nhất”, ông Hà nói.

Được biết, nhà máy của MK Smart tại Khu công nghiệp Quang Minh (Hà Nội) được trang bị hệ thống an ninh tối tân, bao gồm các thiết bị an ninh ứng dụng công nghệ tiên tiến, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng của các tổ chức tài chính. Nhà máy có quy trình sản xuất khép kín, từ công đoạn nhận thông tin từ khách hàng đến giao thẻ tận tay khách hàng. Quy trình này được giám sát chặt chẽ bởi cơ sở hạ tầng thông tin hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao kiểm soát liên tục, bảo đảm tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận