Mobifone bị tố sử dụng hình ảnh phản cảm để quảng cáo trá hình

Mobifone bị tố sử dụng hình ảnh phản cảm để quảng cáo trá hình

Anh Nguyễn Văn Hải ở Xuân Mai, Hà Nội cho biết, anh thường xuyên đọc báo mạng trên điện thoại di động và vô tình thấy một số hình ảnh, banner quảng cáo của Google có ảnh các cô gái ăn mặc “mát mẻ”. Tò mò anh click vào xem những hình ảnh này thì phát hiện đường link quảng cáo của nhà mạng Mobifone.

Mobifone sử dụng hình ảnh phản cảm, hở hang để quảng cáo trá hình
Sau khi kích chuột vào baner "Xem clip Trang Tây Hải Phòng"....với hình ảnh cô gái trẻ ăn mặc mát mẻ...

Mobifone sử dụng hình ảnh phản cảm, hở hang để quảng cáo trá hình?
Sẽ ra một trang đăng ký sử dụng dịch vụ của nhà mạng mobifone với hình ảnh một cô gái ăn mặc hở hang hơn

Anh Hải cho biết thêm, tại các link đó tiếp tục xuất hiện hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang, gợi cảm gây sự chú ý. Khi click vào xem tiếp thì khách hàng nhận được thông báo đã đăng ký thành công dịch vụ của nhà mạng. “Việc Mobifone sử dụng những chiêu trò móc túi khách hàng thông qua những hình ảnh những hình ảnh phản cảm đó đã gây rất phiền toái", anh Hải bức xúc.

Quá trình xác minh và tìm hiểu một số chiêu trò quảng cáo cả nhà mạng, phóng viên đã trực tiếp khảo sát tại một số trang thông tin điện tử và được mục sở thị những hình ảnh quảng cáo trá hình này.

Mobifone sử dụng hình ảnh phản cảm, hở hang để quảng cáo trá hình?
Hình ảnh quảng cáo của Mobifone

Điều đáng nói, tại các banner quảng cáo của Mobifone này có chào mời khách hàng đăng ký dịch vụ 3G với thông báo miễn phí dịch vụ 3G trong 3 ngày, xem clip không giới hạn, và phía dưới là tên nội dung các clip khá khêu gợi, thường thấy xuất hiện trên những trang web đen như: “Xem ngay clip Trang Tây Hải Phòng”, xem clip “Thu Trang Yên Bái”, cùng hot girl Hà Thành xem clipbox.... Nếu khách hàng đăng ký dịch vụ 3G và click vào thì sẽ xem được clip đầy đủ.

Phần lớn những banner quảng cáo đều sử dụng hình ảnh các cô gái ăn mặc "thiếu vải" hoặc hình ảnh võ thuật, bạo lực cùng những dòng mời chào nhấp chuột hấp dẫn. Tuy nhiên khi độc giả kích chuột vào các banner thì lại ra một nội dung hoàn toàn khác, đó là đăng ký một dịch vụ của nhà mạng.

Trước sự việc trên, phóng viên đã liên hệ với đại diện Mobifone để phản ánh sự việc, tuy nhiên, khi trả lời phóng viên, ông Nguyễn Trọng Sơn, Trưởng phòng truyền thông Mobifone lại cho rằng việc quảng cáo những hình ảnh các cô gái ăn mặc mát mẻ là do một công ty khác thực hiện!?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận