MobiFone “nghẽn mạng” vì khuyến mại 100% nhân dịp Black Friday

MobiFone “nghẽn mạng” vì khuyến mại 100% nhân dịp Black Friday

Không khí Black Friday tràn ngập khắp nơi hôm nay, và nhà mạng MobiFone khá thức thời khi tung ra chương trình khuyến tặng 100% giá trị thẻ nạp, gây nghẽn cục bộ hệ thống tính cước nạp tiền.

MobiFone “nghẽn mạng” vì khuyến mại 100% nhân dịp Black Friday

Từ sáng sớm nay, các thuê bao MobiFone đã rủ nhau nạp tiền để được khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp - mức khuyến mại lớn mà từ rất lâu rồi mới có. Do quy định về khuyến mại của cơ quan quản lý, lâu nay mức khuyến mại lớn nhất mà thuê bao được hưởng chỉ là 50%. Tuy nhiên, hầu hết các thuê bao sau khi nhắn tin nạp tiền đều "chưng hửng" vì không thấy tin nhắn thông báo tài khoản khuyến mại như thông thường. Một số người cho rằng khuyến mại không thật, một số khác vội gọi điện lên tổng đài MobiFone và gặp tình trạng "nghẽn" do có quá nhiều người gọi điện.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mại hoàn toàn có thật, tài khoản khuyến mại chậm cập nhật là do có quá nhiều người nạp thẻ hôm nay. Chỉ sau khoảng 30-60 phút, các thuê bao đã nạp thẻ đều được nhận khuyến mại 100%.

Đáng lưu ý, các thuê trả trước được hưởng khuyến mại lần này cần đảm bảo một số yêu cầu như: thuê bao đang hoạt động, thuê bao khóa 1 chiều, khóa 2 chiều, thuê bao đang trong thời gian giữ số và các thuê bao phải được kích hoạt trước 1/11/2016. Nếu thuê bao kích hoạt sau ngày 1/11/2016 thì sẽ không được nhận khuyến mại.

Chương trình khuyến mại này kéo dài trong suốt ngày 24/11/2017 (từ 00h00 đến 24h00 ngày 24/11/2017), không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp thẻ. Vì thế, nếu chưa biết đến chương trình hoặc muốn nạp thêm tiền, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục nạp thẻ.

V.H

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận