MobiFone ra ưu đãi “khủng” cho thuê bao VIP khi mua nữ trang hàng hiệu

MobiFone ra ưu đãi “khủng” cho thuê bao VIP khi mua nữ trang hàng hiệu

MobiFone ra ưu đãi “khủng” cho thuê bao VIP khi mua nữ trang hàng hiệu

Hình ảnh mà MobiFone được tạo ra trong nhiều năm qua rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dich vụ có chất lượng cao và đẳng cấp về thương hiệu.

MobiFone cho biết, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhà mạng này đã tung ra chương trình ưu đãi cho Hội viên cao cấp Kết nối dài lâu khi mua nữ trang hàng hiệu. Theo đó hội viên sở hữu thẻ Hội viên Kết nối dài lâu (thẻ Kết nối dài lâu thông thường hoặc thẻ đồng thương hiệu MobiFone - TPBank; MobiFone - SeABank) sẽ được hưởng mức giá ưu đãi khi mua các sản phẩm của đối tác Galle Watch (phân phối khoảng 31 thương hiệu đồng hồ và nữ trang Tag Heuer, Tissot, Longiness, D&G, Moschino...).

Cụ thể, MobiFone sẽ ưu đãi giảm 60% giá cho các loại nữ trang chia làm 4 nhóm. Nhóm 1 là đồng hồ Police, đồng hồ và trang sức Thomas Sabo, đồng hồ và trang sức D&G, Moschino, trang sức Century. Nhóm 2 là đồng hồ Festina, Francis Delon, Enicar, Fendi, Dior, Century, Perrelet, đồng hồ để bàn và treo tường Hermle, đồng hồ treo tường Orient. Nhóm 3 là Đồng hồ Bering, Romanson, Alpina, Roamer. Nhóm 4 là đồng hồ Orient, Candino, Rado, Frederique Constant, Ernest Borel, Chronoswiss, Zenith, Tag Heuer, Tissot, Longines, Citizen, Seiko, LC, OP, đồng hồ cây Hermle.

Thời gian triển khai chương trình ưu đãi của MobiFone từ 1/3/2016 đến hết 31/3/2016. Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng được ưu đãi 2 lần/chương trình và hội viên hạng Titan được ưu đãi 1 lần/chương trình.

Dịp 8/3 những năm trước, MobiFone đều tung ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng nữ hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan của chương trình Kết nối dài lâu phần quà là voucher mua mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng. Theo đó, nhưng hội viên nữ hạng Kim cương, hạng Vàng của chương trình Kết nối dài lâu (còn hiệu lực), sẽ được tặng voucher mua mỹ phẩm thương hiệu Yves Rocher trị giá 600.000 đồng. Những hội viên này sẽ được gọi điện để xác nhận có đồng ý nhận quà hay không.

Ngoài chương trình tặng voucher mua mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng, vào dịp 8/3, MobiFone cũng tặng hội viên nữ hạng Kim cương món quà ý nghĩa với những bông hoa rực rỡ đến từ nhiều cánh đồng hoa trên thế giới như hoa Dạ lan hương Hà Lan, Địa lan New Zealand, Hoa nút áo Hà Lan, Hoa hồng Ecuador, Lan Vanda Thái, Mao lương Hà Lan, Tulip Hà Lan, Lavender Hà Lan…

Đại diện MobiFone cho biết thêm: “Chương trình Kết nối dài lâu là một chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn và mang tính chiến lược của MobiFone nhằm mang lại sự hài lòng và gắn bó của khách hàng đối với thương hiệu. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những cơ hội tốt để MobiFone gửi tới những khách hàng nữ sự chăm sóc đặc biệt nhằm gia tăng mối quan hệ thân thiết với đối tượng khách hàng cao cấp này”.

Có thể thấy hình ảnh mà MobiFone được tạo ra trong nhiều năm qua rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dich vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu. Điều này còn thể hiện trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone đã và đang thực hiện. Theo thống kê, những Hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" phần lớn đã gắn bó với MobiFone từ những ngày đầu thành lập và là lãnh đạo cấp cao, quan chức Chính phủ, bộ, ban, ngành và các doanh nhân.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận