MobiFone tặng 500 triệu đồng kích cầu khách hàng nạp thẻ dịp Tết Nguyên Đán

MobiFone tặng 500 triệu đồng kích cầu khách hàng nạp thẻ dịp Tết Nguyên Đán

MobiFone tặng 500 triệu đồng kích cầu khách hàng nạp thẻ dịp Tết Nguyên Đán

Đây là chương trình ưu đãi lớn trong năm của MobiFone với tổng trị giá giải thưởng lên đến 7,32 tỷ đồng.

Nếu so với các nhà mạng khác, MobiFone đã đưa những chương trình kích cầu và chăm sóc khách hàng khá sớm. Tết Nguyên Đán cận kề cũng là thời điểm mà nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng tăng rất mạnh nên MobiFone kỳ vọng sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng tham gia chương trình “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn”.

Tất cả các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 1 chiều/2 chiều trên mạng MobiFone đều được tham gia chương trình này. Theo đó, từ ngày 3/1/2018 đến 13/2/2018, tất cả thuê bao trả trước MobiFone nạp tiền vào tài khoản qua tất cả các kênh nạp tiền và các thuê bao trả sau MobiFone nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) khi nạp 50.000 đồng sẽ nhận được 1 mã số để quay thưởng. Cụ thể đối với giải Vàng, khách hàng có cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng tiền mặt, giải Bạc sẽ được phần thưởng là điện thoại iPhone X và giải Đồng là 500.000 đồng vào tài khoản cho khách hàng.

Đây là chương trình ưu đãi lớn trong năm của MobiFone với tổng trị giá giải thưởng lên đến 7,32 tỷ đồng. Trong chương trình này, một thuê bao có thể sở hữu nhiều mã dự thưởng. Trong thời gian thực hiện chương trình, nếu thuê bao trúng nhiều giải thì sẽ nhận được đủ số giải mà mình trúng. Tại thời điểm nhận thưởng, khách hàng trúng giải phải là chủ của một thuê bao MobiFone (trả trước hoặc trả sau) đang hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều. Chương trình này chỉ áp dụng cho các khách hàng nhận được mã số từ hệ thống nhắn tin của MobiFone.

Hàng tuần, MobiFone sẽ tổ chức quay số bằng phần mềm máy tính để xác định khách hàng trúng thưởng các giải thưởng của chương trình dựa trên danh sách thuê bao thuộc đối tượng áp dụng của chương trình trong thời gian khuyến mại. Mã số đạt giải sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bởi hệ thống máy tính. Danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được công bố trên trang web www.mobifone.vn trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi kết thúc mỗi đợt triển khai.

Sau khi xác định khách hàng trúng giải, MobiFone sẽ gọi hoặc nhắn tin thông báo cho khách hàng để thực hiện thủ tục nhận giải.

Khách hàng khi nạp thẻ cho chương trình có thể chọn lựa nhiều phương án tiện ích nhất. Chẳng hạn khách hàng có thể nạp thẻ qua ứng dụng MobiFone Next. Với MobiFone Next, cách nạp thẻ thủ công sẽ được thay thế bằng ứng dụng nạp thẻ từ camera điện thoại thông minh đọc mã QR code trên các thẻ cào mới của MobiFone giúp chủ thuê bao nạp tiền nhanh chóng chỉ với thời gian 3 giây. Điểm được ưa thích của ứng dụng này là áp dụng tính năng đọc mã QR code trên các thẻ cào mới của MobiFone giúp chủ thuê bao nạp tiền nhanh, tiện lợi cho việc mua các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của MobiFone và nhiều tiện ích khác.

“Nạp càng nhiều, trúng càng lớn” được nhiều khách hàng MobiFone hồi hộp đón đợi khi một lần nữa mang đến những giải thưởng “trúng ý”, sành điệu cho mùa lễ hội cuối năm. Bởi iPhone X đang là mẫu smartphone được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “MobiFone luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng để đưa ra nhiều chương trình ưu đãi với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Với chương trình “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn”, MobiFone mong muốn đem đến cho các khách hàng của mình niềm vui và những món quà thiết thực nhân dịp đón Tết Nguyên Đán 2018”.

Năm 2017 đã chứng kiến những bước đi quyết liệt của MobiFone nhằm chinh phục và gắn kết khách hàng. Bên cạnh các gói cước mới đa tính năng, chi phí “siêu tiết kiệm”, nhà mạng cũng đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân có giá trị lớn, khẳng định đem lại những trải nghiệm vui vẻ và đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết. “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn” sẽ tiếp tục là một điểm nhấn giúp MobiFone ghi điểm, nhất là với các thuê bao thân thiết, thường xuyên sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận