MobiFone tập trung nguồn lực hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2017

MobiFone tập trung nguồn lực hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2017

MobiFone tập trung nguồn lực hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2017

Bộ trưởng BộTT&TT Trương Minh Tuấn ghi nhận những kết quả đạt được của MobiFone trong hoàn cảnh nhiều khó khăn, thị trường cạnh tranh gay gắt.

Biểu đồ kinh doanh đang tăng trưởng ổn định

Trong hoàn cảnh nhiều thách thức của thị trường viễn thông, MobiFone vẫn đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Phấn đấu trong 6 tháng đầu năm 2017, tốc độ tăng trưởng của MobiFone đạt 15% so với cùng kỳ 2016, đạt được 46% chỉ tiêu kế hoạch giao. Cũng trong tháng 5/2017, Tổng công ty MobiFone đã thu hồi về kho 4.237.000 thuê bao; khóa 825.000 tài khoản. Tổng số tin nhắn rác đã bị nhà mạng này chặn trong tháng 5 là trên 11 triệu.

Tại buổi làm việc với MobiFone ngày 13/6/2017, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cũng ghi nhận những kết quả đạt được của MobiFone trong hoàn cảnh nhiều khó khăn, thị trường cạnh tranh gay gắt, nhiều chính sách siết chặt như quản lý thuê bao di động trả trước…

Kết quả này của MobiFone đạt được chưa phải là thực sự xuất sắc nhưng những con số trên phần nào khẳng định MobiFone đang nỗ lực đồng thuận, vững tin trong giai đoạn khó khăn để giữ vững uy tín thương hiệu được xây dựng hơn 20 năm qua.

Ngay sau khi được Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn phân công phụ trách điều hành Hội đồng thành viên của MobiFone, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải đã trực tiếp đến từng đơn vị của MobiFone để làm việc. Chỉ trong hai tuần, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải đã có nhiều buổi làm việc quan trọng như họp với Hội đồng Thành viên của MobiFone, gặp gỡ các cán bộ chủ chốt của Tổng công ty để triển khai một số nội dung công việc, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh cho Tổng công ty ổn định, xuyên suốt và hoàn thành những kế hoạch đã đặt ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận