Mobiistar đã sẵn sàng bán điện thoại ra nước ngoài

Mobiistar đã sẵn sàng bán điện thoại ra nước ngoài

Ông Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar, đang tham dự triển lãm Gitex - triển lãm công nghệ lớn nhất vùng vịnh được tổ chức thường niên tại Dubai - sẽ kết thúc vào hôm nay 12/10.

Đây là lần thứ hai Mobiistar có mặt tại sự kiện. Năm ngoái hãng này cũng tham gia triển lãm cùng với đối tác MediaTek.

Mobiistar đã sẵn sàng bán điện thoại ra nước ngoài

Ông Ngô Nguyên Kha (áo vest màu xanh nhạt) đang trao đổi cùng các đối tác tại triển lãm Gitex - Ảnh: MBS

“Nếu năm ngoái đi cưỡi ngựa xem hoa thì năm nay Mobiistar có sản phẩm trưng bày tại gian hàng của MediaTek và sẵn sàng trao đổi đàm phán với đối tác phân phối cho thị trường khu vực này”, ông Kha nói với ICTnews.

Giám đốc Mobiistar cho biết đang nhắm đến thị trường Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, ngoài ra các nước trong khu vực vùng vịnh cũng nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của Mobiistar.

Theo ông Kha, các thị trường nói trên đòi hỏi chất lượng sản phẩm rất khắt khe, tuy nhiên ông tự tin với các smartphone của công ty và các sản phẩm này đều được đối tác đánh giá cao.

Các nước vùng vịnh có điểm tương đồng với Việt Nam ở phân khúc thị trường, tuy nhiên phân khúc tầm trung cao có quy mô lớn hơn Việt Nam, ông Kha cho biết. Đây là điều kiện thuận lợi để Mobiistar có thể bắt đầu nghĩ đến việc bán sản phẩm ra thị trường nước ngoài đầu tiên.

Nhưng với đặc tính người dùng nam nhiều, đa văn hoá và sắc tộc, nhu cầu đa dạng tại các nước này, Mobiistar sẽ phải tìm chiến lược phù hợp.

Tại triển lãm này, Mobiistar mang hai smartphone mới nhất của hãng là Zumbo S2 Dual và Prime X Max trưng bày trong gian hàng của MediaTek, như những sản phẩm tiêu biểu sử dụng bộ xử lý của hãng sản xuất chip.

Mobiistar đã sẵn sàng bán điện thoại ra nước ngoài

Sản phẩm của Mobiistar trưng bày tại triển lãm - Ảnh: MBS

Dù chưa biết khả năng tham gia thị trường nước ngoài của Mobiistar khả dĩ đến đâu nhưng việc hãng này có mặt tại các sự kiện ngoài Việt Nam là tín hiệu đáng mừng cho các thương hiệu trong nước nói chung.

Mobiistar là hãng điện thoại thương hiệu Việt có mặt sớm tại thị trường Việt Nam và đến nay có thể xem là hãng duy nhất còn trụ lại trong bối cảnh thị trường di động có nhiều biến chuyển. Trong công bố doanh số tháng 5 năm nay của GfK, hãng đứng thứ tư về thị phần, chỉ sau các ông lớn như Samsung, Oppo, Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận