MOCA nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2017

MOCA nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2017

MOCA nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2017

Giải thưởng “Best Fintech Companies 2017” nhằm ghi nhận những đóng góp của các công ty Fintech với lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Giải thưởng “Best Fintech Companies 2017” vừa được trao cho các công ty Fintech vào tối 5/12, cùng với lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2017 diễn ra song hành với chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ 2017 với chủ đề “Tương lai ngân hàng bán lẻ và dịch vụ thanh toán trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ 4” do IDG tổ chức.

Theo đánh giá của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, MOCA là công ty Fintech mang đến ứng dụng thanh toán mới, với phương thức thanh toán hiện đại thay thế cho cách chi trả tiền mặt truyền thống vốn nhiều rủi ro và bất cập tài chính di động tại Việt Nam. Theo đó, người dùng ứng dụng MOCA hiện nay, có thể ra đường không cần tiền mặt trong ví, chỉ cần chiếc điện thoại thông minh vẫn có thể thanh toán cho các nhu cầu hằng ngày.

Việc giành được giải thưởng “Best Fintech Companies 2017” đã cho thấy bước trưởng thành của MOCA trong chặng đường phát triển “một giải pháp thanh toán di động không tiền mặt với tính phổ biến và độ tin cậy cao”.

Là công ty có vốn điều lệ 60 tỷ đồng, MOCA đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động trung gian thanh toán từ tháng 2/2016. MOCA cũng đã đạt chuẩn PCI-DSS về an toàn thông tin trong thanh toán thẻ. Với ứng dụng thanh toán di động này, người dùng chỉ cần tải ứng dụng MOCA, liên kết thẻ ATM hoặc thẻ Visa, Mastercard, JCB; xác thực bằng mã PIN/mPIN hoặc CVV là có thể sử dụng thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp được ngay mà không nhất thiết phải nạp tiền nào vào ví điện tử.

Đến nay, ứng dụng MOCA đã có gần một trăm ngàn lượt tải và gần 4.000 điểm chấp nhận trên toàn quốc. MOCA cũng đã phát triển quan hệ hợp tác với 8 ngân hàng Vietcombank, ACB, Sacombank, VPBank, HDBank, MSB, OCB và PVCombank. Sự hợp tác này giúp MOCA hỗ trợ thanh toán tất cả các chủ thẻ Visa, Mastercard, JCB trên toàn cầu cùng hơn 20 triệu chủ thẻ nội địa của Việt Nam.

Công ty MOCA dự kiến trong thời gian tới sẽ nhanh chóng mở rộng mạng lưới chấp nhận, mang đến cho các khách hàng thêm nhiều tiện ích hơn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của xu hướng không tiền mặt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận