Một doanh nghiệp Việt thâu tóm 20% cổ phần của công ty sản xuất thẻ Alterosa Brazil

Một doanh nghiệp Việt thâu tóm 20% cổ phần của công ty sản xuất thẻ Alterosa Brazil

Một doanh nghiệp Việt thâu tóm 20% cổ phần của công ty sản xuất thẻ Alterosa Brazil

Ông Nguyễn Trọng Khang, Chủ tịch Tập đoàn MK (ngồi giữa) và đại diện Alterosa tại lễ ký kết.

Theo thỏa thuận hợp tác được ký ngày 6/4/2018, MK Group mua lại 20% trên tổng số cổ phần của Alterosa thông qua việc trang bị máy móc và dịch vụ tư vấn.

Hai công ty sẽ cùng hợp tác nhằm tận dụng chuyên môn của MK trong sản xuất thẻ thông minh, cá thể hóa thẻ thông minh và phát triển phần mềm cùng khả năng sản xuất và am hiểu về thị trường châu Mỹ Latinh của Alterosa.

Tập đoàn MK được biết đến là doanh nghiệp Việt hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thẻ thông minh và cung cấp các giải pháp an ninh số cho các tổ chức tài chính, các công ty viễn thông và các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Doanh nghiệp này đang nhanh chóng mở rộng việc kinh doanh vào nhiều thị trường quốc tế.

Trong khi đó, công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm của Alterosa được công nhận trên thị trường trong nước. Đây là một trong số ít nhà sản xuất thẻ thông minh ở Brazil sở hữu chứng chỉ JCB, Mastercard, VISA, SO.

Theo ông Nguyễn Trọng Khang, Chủ tịch Tập đoàn MK, đây là kết quả sau gần 1 năm đàm phán giữa hai bên. Alterosa là đối tác phù hợp cho doanh nghiệp này để tiếp cận thị trường tiềm năng ở Mỹ La Tinh (thị trường có dân số gấp đôi thị trường Đông Dương).

“Với sự hợp tác này, Tập đoàn MK và Alterosa sẽ theo đuổi thị trường mới nổi này để cung cấp các sản phẩm thẻ thông minh, đặc biệt là thẻ thanh toán, thẻ SIM viễn thông và thẻ định danh công dân. Sự kiện cũng khẳng định năng lực công nghệ của nhà sản xuất thẻ mang thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế”, ông Nguyễn Trọng Khang nói. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận