mSales – giải pháp quản trị hữu ích cho doanh nghiệp

mSales – giải pháp quản trị hữu ích cho doanh nghiệp

mSales – giải pháp quản trị hữu ích cho doanh nghiệp

Chính thức ra mắt trên thị trường từ năm 2015, giải pháp mSale của MobiFone là hệ thống duy nhất trong quản trị số quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán lẻ hiệu quả với tổng số lượng lên đến 115.000 điểm bán, hơn 1.500 đại lý trên nền tảng di động. Chỉ cần người quản lý đăng nhập vào hệ thống mSales trên các thiết bị di động là có thể kiểm soát một cách chặt chẽ và dễ dàng mọi hoạt động kinh doanh quan trọng hay cập nhật các thông tin thị trường và lĩnh vực hoạt động.

Thực tế cho thấy, việc vận hành quản lý và phân phối hàng tiêu dùng luôn đặt ra bài toán đối với mỗi doanh nghiệp trong vấn đề phải luôn luôn nắm bắt lượng hàng tồn kho trên các khu vực, quản lý đội ngũ bán hàng tuân thủ các quy trình hay chính sách chăm sóc các nhà phân phối… Mặt khác, với việc xây dựng một bộ máy “cồng kềnh” với chi phí cao đang trở nên lỗi thời khi hiện nay, công nghệ số hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp quản trị nhân lực, kênh thanh toán, kênh phân phối và khách hàng trên mọi lĩnh vực với mức đầu tư hợp lý, thậm chí tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với phương thức quản trị truyền thống.

Chính vì vậy, ngay từ khi có mặt trên thị trường, mSales được coi như 1 giải pháp “cứu cánh” để doanh nghiệp nâng cao chất lượng quản lý cũng như gia tăng năng suất lao động, góp phần tăng lợi nhuận và doanh thu.

Giải pháp mSales được MobiFone phát triển hỗ trợ tích hợp ứng dụng với các hệ thống nghiệp vụ bên trong doanh nghiệp một cách an toàn và tiện lợi, bao gồm nghiệp vụ quản lý thông tin, vị trí kênh phân phối với nhiều cấp, nhiều thành phần khác nhau hay nghiệp vụ quản lý bán hàng qua kênh, ngoài kênh, đặt hàng và thanh toán online…

Đối với bán lẻ, mSales cho phép doanh nghiệp giám sát các hoạt động của nhân viên chăm sóc các điểm bán, đánh giá chất lượng nhân viên thông qua bộ tiêu chí đã đề ra. Hệ thống này đồng thời giúp quản lý chính sách hoa hồng một cách chặt chẽ, tự động tính hoa hồng theo các cấp và theo dõi hoa hồng nhận được.

Giải pháp này được MobiFone áp dụng đầu tiên từ năm 2014 để quản lý thuê bao và sim số; sau này phát triển các tính năng tiện ích mới để áp dụng cho các ngành hàng đa dạng như: phân phối bán lẻ, tiêu dùng nhanh, dược phẩm,..

Đầu năm 2016, ứng dụng mSales lọt Top 10 nhóm sản phẩm dịch vụ CNTT xuất sắc nhất năm 2015 của chương trình Danh hiệu Sao Khuê, trong đó nổi bật về doanh thu, thương hiệu, thị phần và đặc biệt là mức độ ảnh hưởng tới kinh tế - xã hội

Theo đại diện của MobiFone, mSales sẽ được tiếp tục cập nhật những tính năng tiện ích mới và hiện đại nhất, phù hợp với xu hướng phát triển nhằm hỗ trợ tối ưu mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận