Mua điện thoại selfie tầm giá 7 triệu đồng

Mua điện thoại selfie tầm giá 7 triệu đồng

Oppo F3 - 6,99 triệu đồng

Khả năng selfie của Oppo F3 được đảm trách bởi hệ thống camera kép phong phú phía trước với hai độ phân giải 16 MP và 8MP.

Camera 16MP mang đến khả năng tự chụp cá nhân nhiều chi tiết kèm theo công nghệ làm đẹp Beautify 4.0 giúp người dùng tự tin chụp và chia sẻ.

Mua điện thoại selfie tầm giá 7 triệu đồng

Trong khi máy ảnh 8MP (f/2.4) còn lại hỗ trợ góc chụp đến 120 độ cho khả năng ghi lại khung hình rộng gấp đôi nên có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu tự chụp nhóm hoặc tự chụp lấy được nhiều chi tiết phong cảnh phía sau.

Oppo F3 được trang bị màn hình IPS LCD 5,5 inch Full HD kết hợp kính cường lực Gorilla Glass 5 và được tích hợp cảm biến vân tay một chạm ngay trên nút Home dạng cảm ứng lực.

Máy hoạt động với vi xử lý tám nhân 64 bit tốc độ 1,5GHz, RAM 4GB kèm bộ nhớ 64GB hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ.

Mua điện thoại selfie tầm giá 7 triệu đồng

Camera chính 13MP của Oppo F3 sử dụng cảm biến lớn 1/3 inch tăng cường độ nhạy sáng, được trang bị khả năng lấy nét nhanh theo pha PDAF và hỗ trợ nhiều chế độ chụp chuyên biệt như chỉnh tay chi tiết, siêu độ phân giải Ultra HD 36MP, phơi sáng tối đa 16 giây, chụp ảnh RAW.

Máy chạy Android 6.0 Marshmallow và được cấp nguồn bởi viên pin 3.200mAh.

Samsung Galaxy J7 Pro - 6,99 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp tiếp theo của chiếc Galaxy J7 được cải thiện khả năng tự chụp qua máy ảnh trước 13MP với khẩu độ f/1.9 đi kèm flash LED.

Mua điện thoại selfie tầm giá 7 triệu đồng

Ống kính khẩu độ mở lớn giúp camera selfie của Galaxy J7 Pro tăng cường khả năng thu sáng và tạo ra hiệu ứng xóa phông tối ưu hơn khi tự chụp.

Thân máy được thiết kế kim loại dựa trên ngôn ngữ mới tương đồng với dòng J 2017 với nhiều điểm phá cách như hai đường cắt ăng-ten cong theo hình chữ U hướng về hai cạnh trên dưới.

Galaxy J7 Pro sử dụng màn hình Super AMOLED 5,5 inch độ phân giải Full HD hỗ trợ tính năng Always On Display và tích hợp cảm biến vân tay ngay trên nút Home.

Mua điện thoại selfie tầm giá 7 triệu đồng

Máy được trang bị chip tám nhân 1,6GB, RAM 4GB kết hợp bộ nhớ trong 64GB kèm khe cắm thẻ nhớ.

Camera chính 13MP của máy đạt khẩu độ mở lớn f/1.7, tương tự các máy đầu bảng, hỗ trợ lấy nét tự động kèm đèn flash LED trợ sáng.

Máy đi kèm viên pin dung lượng cao 3.600mAh và  hoạt động với nền tảng Android 7.0 Nougat.

HTC Desire 10 Pro - 7,39 triệu đồng

Phablet tầm trung của HTC có thiết kế ấn tượng với khung kim loại bao bọc bởi nhựa polycarbonat kế hợp mặt lưng phủ cao su cho cảm giác tiếp xúc mềm mại.

Mua điện thoại selfie tầm giá 7 triệu đồng

Những đường sơn vàng mỏng chia tách lưng máy và thiết kế cụm camera ngoại cỡ đã trở thành điểm nhấn trên Desire 10 Pro.

Khả năng tự chụp của máy do camera trước 13MP phụ trách với ống kính khẩu độ f/2.2 kết hợp khả năng chụp HDR tự động và tự chụp toàn cảnh (selfie panorama) kèm theo tính năng làm đẹp trực tiếp Live Makup.

Máy có màn hình 5,5 inch Full HD sử dụng công nghệ IPS kết hợp kính cường lực Gorilla Glass đi kèm cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Mua điện thoại selfie tầm giá 7 triệu đồng

Desire 10 Pro được tích hợp vi xử lý tám nhân 1,8GHz, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ khe thẻ nhớ.

Camera chính 20MP có khẩu độ f/2.2, hỗ trợ lấy nét nhanh bằng laser, trợ sáng đèn flash LED hai tông màu cho màu sắc tự nhiên.

Máy được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow kết hợp giao diện Sense tùy biến và hoạt động với pin 3.000mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Sony Xperia XA Ultra, 6,99 triệu đồng

Sony đã thể hiện nỗ lực chăm chút cho khả năng tự chụp của Xperia XA Ultra bằng camera trước đến 16MP hỗ trợ lấy nét tự động cho phép ghi hình chủ thể rõ nét với độ chi tiết cao.

Mua điện thoại selfie tầm giá 7 triệu đồng

Sự góp mặt của đèn flash LED trợ sáng đi kèm cảm biến ảnh kích thước lớn 1/2,6 inch và tính năng chống rung quang học OIS, điều hiếm gặp trên cả những đầu bảng hiện tại của hãng, giúp camera trước của XA Ultra phát huy khả năng tự chụp tối đa ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Phablet viền siêu mỏng của Sony có thiết được trang bị màn hình IPS LCD lớn 6 inch với độ phân giải Full HD và được bảo vệ bằng kính chống xước.

Máy sử dụng chip tám nhân 2.0 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ 16GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Camera chính 21,5MP (f/2.2) của XA Ultra hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF đi kèm đèn flash LED trợ sáng và có khả năng quay phim Full HD.

Sony vẫn là một trong số ít nhà sản xuất còn duy trì thiết kế nút chụp ảnh vật lý trên smartphone, và Xperia XA Ultra cũng không ngoại lệ.

Máy lên kệ với Android 6.0 Marshmallow được cài sẵn và viên pin 2.700mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận