Mức giá của iPhone 6 32GB hiện chỉ còn ngang tầm iPhone SE

Mức giá của iPhone 6 32GB hiện chỉ còn ngang tầm iPhone SE

iPhone 6 32GB được tung ra hồi cuối tháng 3 vừa qua ở một loạt thị trường Châu Á, trong đó có cả Việt Nam, nhằm thay thế phiên bản iPhone 6 16GB đã bị khai tử.

Tuy thế nhưng sức bán của iPhone 6 32GB không thực sự nổi bật trong thời gian hơn 1 tháng qua. Từ giá niêm yết ban đầu xấp xỉ 10 triệu đồng, giá bán hiện tại của iPhone 6 32GB tụt xuống khoảng hơn 8 triệu đồng chút ít.

Cho dù được Apple nâng cấp gấp đôi dung lượng bộ nhớ trong nhưng việc phải ra một số tiền lớn cho một sản phẩm đã ra mắt từ năm 2014 thì rõ ràng đã không còn thu hút được người tiêu dùng.

Mức giá của iPhone 6 32GB hiện chỉ còn ngang tầm iPhone SE chính hãng, một mẫu iPhone cũng xếp vào nhóm hàng ế ẩm do bị đánh giá là màn hình nhỏ so với nhu cầu chung hiện nay.

Một số nhà bán lẻ nhận định, sức mua iPhone hiện đang sụt giảm kể cả mẫu mới nhất iPhone 7 và iPhone 7 Plus là do gần đây xuất hiện nhiều đồn đoán về thế hệ iPhone mới có thiết kế đột phá mới hoàn toàn so với những kiểu dáng nhàm chán giống y hệt nhau từ đời iPhone 6 đến 6s, rồi iPhone 7 mới nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận