Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, VinaPhone ra gói cước U23 với nhiều ưu đãi

Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, VinaPhone ra gói cước U23 với nhiều ưu đãi

Gói cước U23 siêu ưu đãi chào mừng thành công Cúp VinaPhone 2018

Gói cước U23 vừa được nhà mạng VinaPhone giới thiệu đến người dùng áp dụng cho cả thuê bao trả trước, trả sau và có thể sử dụng song song cùng các gói cước khác.

Trong thông tin mới phát ra chiều nay, ngày 8/8/2018, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhoen cho biết, được truyền cảm hứng từ hành trình kỳ tích của U23 Việt Nam, nhà mạng này đã thiết kế và chính thức tung ra gói cước dịch vụ U23 có những tính năng Data và thoại siêu ưu đãi.

Theo đó, chỉ với 23.000 đồng/ngày, người sử dụng sẽ được dùng 3G/4G tốc độ cao không giới hạn dung lượng và mọi cuộc gọi nội mạng có thời lượng dưới 20 phút.

VinaPhone cũng cho biết thêm, U23 cũng là gói duy nhất của nhà mạng giúp khách hàng online bất tận với tốc độ cao nhất, không hạn chế băng thông. Gói U23 phù hợp hơn cả với các tín đồ 3G/4G. Người dùng sẽ được thoải mái livestream, hay chia sẻ hình ảnh, clip với dung lượng vô hạn.

Đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam, gói cước U23 hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn fan túc cầu cả nước khi cổ vũ đội tuyển trong những trận tranh hùng tới đây. Để đăng ký gói, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung U23 gửi tới đầu số 888. Gói cước áp dụng cho cả thuê bao trả trước, trả sau và có thể sử dụng song song cùng các gói cước khác.

Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 vừa khép lại và VNPT - nhà tài trợ chính của giải đấu này đã hoàn thành sứ mệnh đưa U23 Việt Nam chạm tới đỉnh vinh quang. Là giải đấu giao hữu nhằm giúp các đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu ASIAD 18 sắp tới, do đó tại giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 vừa qua, các đội bóng tham dự đều rất nỗ lực thi đấu, cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Có thể khẳng định màn trình diễn của U23 Việt Nam tại giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ cả nước. Dù các cổ động viên có mặt cổ vũ trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình hay xem trực tiếp qua các nền tảng của VNPT như truyền hình MyTV, MyTV Net hay MobileTV đều cảm thấy hãnh diện về một thế hệ cầu thủ trẻ Việt Nam.

Góp phần không nhỏ cho thành công của thày trò ông Park Hang Seo là sự hiện diện, sát cánh của nhà tài trợ chính - tập đoàn VNPT. Ngay từ khi nhận được đề nghị từ VFF, VNPT đã ngay lập tức quyết định tài trợ chính cho giải đấu này với tất cả sự chân thành và tâm huyết. Điều đó được thể hiện từ những hành động cụ thể của VNPT ngay từ trước khi Giải đấu diễn ra.

Người dùng có thể tìm hiểu các thông tin chi tiết về gói cước U23 của VinaPhone bằng cách truy cập vào trang web chính thức của nhà mạng tại địa chỉ http://vinaphone.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 18001091.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận