[MWC 2018] Huawei được vinh danh nhờ công nghệ NB-IoT cho thành phố thông minh

[MWC 2018] Huawei được vinh danh nhờ công nghệ NB-IoT cho thành phố thông minh

Huawei, IoT, Thành phố thông minh, MWC 2018, NB-IoT,
Ông Edward Fan đại diện Huawei nhận Giải thưởng của GSMA

Chia sẻ tại MWC 2018, Huawei cho biết, các nhà khai thác viễn thông đang chứng kiến sự tăng trưởng doanh thu từ 3 - 10 lần so với hoạt động kinh doanh thuần túy là cung cấp kết nối trước đây của họ. Đây là bằng chứng rất mạnh mẽ về một coi "IoT như một Dịch vụ". Qua việc hợp tác với các đối tác và các ngành khác, Huawei đã tham gia vào việc xây dựng khoảng 50 thành phố thông minh với 40 lĩnh vực ứng dụng , bao gồm đo và tính toán hệ thống nước và ga, ứng dụng đỗ xe đường phố, hệ thống chiếu sáng, xe đạp chia sẻ, phát hiện khói, giám sát hỏa hoạn, giám sát môi trường, quản lý thùng rác và quản lý hộp thư... 

Theo ông Edward Fan - Phó Chủ tịch Marketing của Nhóm Kinh doanh Giải pháp Hạ tầng Viễn thông của Huawei, các công nghệ NB-IoT hiện đã trưởng thành với một hệ sinh thái đang phát triển nhanh chóng và giá trị kinh doanh dễ nhận thấy. Trong năm 2017, đã có tới 39 hệ thống mạng thương mại, 500 ngàn trạm thu phát sóng và 100 triệu kết nối cho NB-IoT.

"Đến cuối năm 2018, chúng tôi dự tính sẽ có 100 hệ thống mạng thương mại, 1,2 triệu trạm thu phát sóng và 150 triệu kết nối. Các giải pháp thành phố thông minh dựa trên công nghệ NB-IoT hứa hẹn sẽ giúp công tác quản lý thành phố hiệu quả hơn, cung cấp các dịch vụ công tốt hơn và nâng cấp kỹ thuật thuận lợi hơn”,  ông Edward Fan nói. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận