Năm thứ ba liên tiếp DocPro vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê

Năm thứ ba liên tiếp DocPro vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê

Năm thứ ba liên tiếp DocPro vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê

Như vậy, đã ba năm liên tiếp phần mềm quản trị tài liệu thông minh DocPro được nhận danh hiệu uy tín này kể từ năm 2016.

Trải qua các vòng đề cử thẩm định tuyển chọn khắt khe và minh bạch, DocPro của FSI được Hội đồng thẩm định VINASA nhất trí bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam và được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018. 

Phần mềm quản lý tài liệu DocPro là hệ thống quản trị tài liệu thông minh được sử dụng để thu nhận, quản lý, lưu trữ và phân phối toàn bộ thông tin phi cấu trúc của tổ chức tới người dùng, tới các ứng dụng khác và tới các quy trình nghiệp vụ của tổ chức. Hệ thống còn giúp quản lý tài liệu theo quy trình nghiệp vụ, tạo luồng công việc theo quy trình hoặc thủ công, đồng thời tạo các báo cáo, thống kê theo thời gian, theo người dùng, phòng ban, loại tài liệu.

Bên cạnh đó DocPro với các công nghệ nổi trội của mình như: công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động, công nghệ nhận diện ảnh, biểu đồ,… giúp khách hàng tiết kiệm chi phí quản lý và nâng cao hiệu quả công việc. Đồng thời, hệ thống có thể hoạt động trong mạng nội bộ cũng như trên Internet tuỳ theo nhu cầu của khách hàng... giúp người dùng có thể truy cập tại bất cứ đâu và có khả năng tương thích với tất cả máy scan từ khổ nhỏ tới lớn giúp việc lưu trữ tài liệu trở nên thuận tiện hơn.

Chương trình bình chọn, xếp hạng và công nhận Danh hiệu Sao Khuê năm nay là bước phát triển tiếp nối của chương trình Giải thưởng Sao Khuê - Giải thưởng uy tín của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, được VINASA tổ chức hàng năm bắt đầu từ năm 2003. Giải thưởng Sao Khuê được trao tặng cho nhiều cá nhân tiêu biểu và các doanh nghiệp ngành CNTT có thành tích đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận