Người HN kéo nhau “săn” “ông hoàng smartphone ”.

Người HN kéo nhau “săn” “ông hoàng smartphone ”.

Vậy siêu phẩm này có gì mà tạo ra lực hút mạnh đến vậy?

Không phải tự nhiên mà Titan Q8s được giới công nghệ yêu quý gọi bằng cái tên “ông hoàng smartphone” mà bởi từ khi ra mắt siêu phẩm này đã thực sự làm thay đổi cách nhìn và quan niệm của người dùng Việt về smartphone tầm trung: ít tiền thì ít tính năng, chất lượng ko tốt, cấu hình thấp….

Người HN kéo nhau “săn” “ông hoàng smartphone ” - 1

Hết lượt khách này lại đến lượt khác tới tìm mua Titan Q8s

Trước hết, Titan Q8s thay đổi quan niệm giá rẻ là không bền

“Ông hoàng smartphone” Titan Q8s là siêu phẩm mới nhất của hãng điện thoại xứ Đài danh tiếng Avatelecom. Thông thường sau khi vượt qua khâu sản xuất với sự kiểm soát nghiêm ngặt, trước khi tung ra thị trường sản phẩm của hãng phải được dùng thử nghiệm tối thiểu 2 tháng. Lần này lại là trường hợp ngoại lệ khi Titan Q8s vượt qua vòng thử nghiệm chỉ trong 20 ngày mà không xuất hiện 1 lỗi nào trong 100 chiếc đưa ra thử nghiệm.

Titan Q8s mang lại cái nhìn và cảm giác khác biệt khi vận hành với giao diện được tinh chỉnh đồng nhất từ chi tiết thân vỏ xương và tới từng con ốc với thiết kế khung viền kim loại nguyên khối chắc tay, chịu va đập rất tốt với 3 màu đen, trắng và vân gỗ toát lên sự khỏe khoắn tinh xảo. Chất liệu Metal bao phủ quanh thân máy, hợp kim được phay cắt CNC tỉ mỉ với những chi tiết sắc xảo trên phím power, Volume và lớp phủ nét đến từng Nanomet.

Người HN kéo nhau “săn” “ông hoàng smartphone ” - 2

Không chỉ bền về phần cứng, Titan Q8s còn có cái tên khác là “ông hoàng pin khủng”

Máy sở hữu dung lượng pin 6050Mah thuộc hàng đỉnh trên thị trường hiện nay, thời gian chờ lên tới 75 giờ, đàm thoại lên tới 63 giờ, gấp 4 lần smartphone thông thường và người dùng có thể sử dụng máy liên tục trong 1 tuần liền không cần tới sạc. Ngay cả khi sạc, Q8s cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh khi chỉ mất 2 giờ để sạc đầy pin.

Màn hình Q8s được làm từ lớp gương cong công nghệ 2,5D, được ghép với thân máy đem lại một cảm giác trọn vẹn ngay trong lòng bàn tay. Màn hình độ phân giải cao 5.5” Full HD độ phân giải cao(1920x1280 pixels) cho màu sắc chuẩn xác ở bất kì góc nhìn nào.

Người HN kéo nhau “săn” “ông hoàng smartphone ” - 3

Công nghệ màn hình OGS kép cao cấp mật độ dòng mành tăng lên giúp hiển thị hình ảnh rõ nét hơn và cảm ứng tốt hơn và chống bụi LCD, các lớp dẫn cải tiến giúp LCD và cảm ứng ăn nhập và cường lực chịu va đập tốt hơn.

Titan Q8s thay đổi quan niệm rẻ thì ít chức năng

Với những tính năng dưới đây thì những dòng máy trên 10 triệu đứng cạnh Titan Q8s còn phải tự thấy “xấu hổ”.

- Bảo mật vân tay 1 chạm: Không như những smartphone bảo mật vân tay bằng cách giữ 3 giây, Titan Q8s bảo mật vân tay với chỉ 1 chạm duy nhất chưa tới 1 giây và có thể tạo mã khóa cho từng ứng dụng nhỏ nhất như bảo mật riêng mục tin nhắn, facebook….

- Độc đáo hơn, máy có thể điều khiển từ xa được hơn 3000 thiết bị gia dụng như điều hòa, ti vi, quạt…. dù chúng có bị hỏng điều khiển nhờ Q8s sở hữu “mắt thần” IR.

Người HN kéo nhau “săn” “ông hoàng smartphone ” - 4

Q8s sở hữu mắt IR

- Công nghệ “Alo nhanh” cũng được coi là “siêu đỉnh” trên Titan Q8s. Khi có cuộc gọi đến, thay vì phải  gạt nút trả lời thì người dùng chỉ việc đưa máy lên tai, mắt cảm biến sẽ kích hoạt máy tự động trả lời vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện cuộc gọi cho bất cứ số điện thoại nào gửi tin nhắn đến cho bạn chỉ đơn giản bằng cách mở tin nhắn và đưa máy lên tai, mắt cảm biến sẽ tự động thực hiện cuộc gọi tới chủ nhân của tin nhắn.

- Một tính năng thông minh mà không 1 ai không thích đó là ngoài việc sở hữu pin khủng 6050MAh, Titan Q8s còn có công năng như 1 chiếc sạc dự phòng hiệu quả.

Người HN kéo nhau “săn” “ông hoàng smartphone ” - 5

- Tính năng chạm hai cái vào màn hình tắt để mở máy đã quá xưa cũ bởi giờ đây bạn chỉ cần phẩy tay nhẹ, máy sẽ tự động sáng và mở khóa. Tính năng vào nhanh ứng dụng bằng cách vẽ chữ như C – Camera, M- Music… cũng được tích hợp.

- Việc thiết kế thêm nút ghi âm nhanh và chụp hình nhanh bên sườn máy Q8s tưởng chừng rất “nhỏ nhặt” nhưng lại là tiêu chí cực quan trọng khi chọn mua điện thoại của rât nhiều người.

- Tính năng kết nối ti vi không dây, in ấn không dây và truyền dữ liệu siêu tốc Hotknot cũng được tích hợp đầy đủ trên Titan Q8s.

Bước đột phá mới nhất trên Titan Q8s chính là công nghệ Camera. Khả năng chụp đêm cải tiến vượt trội khi tích hợp camera 13.0Mp với ống kính lớn nhất trong các dòng Smartphone kèm đèn LED flash kép 1000Ma siêu sáng cho ra những tấm ảnh chụp đêm hoàn hảo như ban ngày cùng camera trước 8.0Mpx.

Xem video trình diễn tính năng thông minh Titan Q8s tại đây.

Titan Q8s thay đổi quan niệm giá rẻ thì cấu hình thấp

Cấu hình Titan Q8s vượt trội hơn hẳn so với mức giá bán ra 5.800.000 đồng của máy. Máy sở hữu 4G LTE, hoạt động trên nền 64Bit bộ vi xử lý Octa Core 8 lõi mới nhất MTK 6753. Ngoài cpu mạnh  mẽ, Titan Q8s còn “lấy lòng” người dùng bởi dung lượng RAM 3GB “khủng”với phần mềm La bàn chính xác 100%. Titan Q8s có hai khe cắm SIM và đều hỗ trợ LTE. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên 128Gb và HĐH Android 5.1 Lollipop.

Người HN kéo nhau “săn” “ông hoàng smartphone ” - 6

Với cấu hình này thì không ai còn “dám” nói smartphone giá rẻ thì cấu hình “không ra gì” nữa

Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến Titan Q8s tại website www.Avatelecom.vn hoặc gọi 04.8587.8820 - 0906.522.622-0166.234.8186 để được giao hàng và thu tiền tận nhà miễn phí vận chuyển.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận