Nhà mạng Mỹ tung chiêu tranh giành thuê bao từ đối thủ

Nhà mạng Mỹ tung chiêu tranh giành thuê bao từ đối thủ

Nhà mạng Mỹ nhỏ T-Mobile đang quảng cáo nếu thuê bao nào chuyển sang mạng của họ, họ sẽ thanh toán nốt số tiền sử dụng iPhone, Pixel còn lại theo hợp đồng.

Nhà mạng Mỹ tung chiêu tranh giành thuê bao từ đối thủ

Theo ConsumerReports, T-Mobile lại một lần nữa cố thu hút khách hàng từ một nhà mạng lớn hơn, khuyến mãi lần này là chi trả toàn bộ các khoản thanh toán còn lại của điện thoại iPhone (hoặc Google Pixel) cho các khách hàng của nhà mạng Verizon nếu họ sẵn sàng chuyển nhà mạng.

T-Mobile đang tung ra chương trình khuyến mãi giới hạn với thời gian kết thúc vào ngày 31/ 5, sẽ trả hết toàn bộ số dư mà khách hàng của nhà mạng Verizon còn nợ tiền sử dụng điện thoại Google Pixel hoặc iPhone khi họ chuyển sang chương trình khuyến mãi "the UnCarrier" của nhà mạng T-Mobile.

Đầu tiên, người dùng sẽ phải tự trả hết số tiền chưa thanh toán. Trong vòng 15 ngày, T-Mobile sẽ gửi cho các khách hàng cũ của Verizon một thẻ kỹ thuật số MasterCard trả trước cho bất kỳ khoản tiền nào mà họ phải trả "cho dù bạn nợ 1 USD hay 1.000 USD".

Các thiết bị nằm trong chương trình khuyến mại bao gồm: iPhone SE, 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus; và Google Pixel, Pixel XL.

Có một điều hạn chế là: Bạn sẽ phải mua một gói bảo hiểm "bảo vệ thiết bị cao cấp" trị giá 15 USD/tháng, bao gồm bảo vệ chống mất, trộm cắp, hư hại do tai nạn và các dịch vụ bảo vệ mã định danh và nội dung của McAfee.

Công ty cho biết khách hàng đã lãng phí hơn 1,6 tỉ USD tiền mua bán điện thoại còn hoạt động tốt khi họ chuyển mạng, và công ty muốn thay đổi điều đó.

T-Mobile cũng tung ra khuyến mãi cho khách hàng của AT & T và Sprint, mặc dù hơi khác biệt chút ít: Công ty sẽ thanh toán số dư hoặc phí chấm dứt sớm hợp đồng cho khách hàng chuyển mạng từ những nhà cung cấp dịch vụ này, nhưng bạn sẽ phải tự mua một thiết bị mới với T- Mobile.

Tuy nhiên, không giống như trước đây, khách hàng sẽ không phải mua bán điện thoại với nhà mạng. Thay vào đó, nó là của bạn, bạn có thể để cất giữ, bán, hoặc cho mẹ của bạn để có thể hòa mạng trong năm 2017. Khuyến mãi khác nhau dành cho khách hàng của nhà mạng AT&T và Sprint vì các thiết bị sử dụng những mạng này "thường không hoạt động được ngay lập tức trên mạng của T-Mobile".

Minh Hiếu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận