Nhân viên bảo vệ trộm lô hàng 1,5 tỷ đồng của FPT Shop

Nhân viên bảo vệ trộm lô hàng 1,5 tỷ đồng của FPT Shop

Nhân viên bảo vệ trộm lô hàng 1,5 tỷ đồng của FPT Shop

Một cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop.

Ngày 8/3 vừa qua, tại cửa hàng FPT Shop số 189 – 191 đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, TP.HCM đã xảy ra vụ mất trộm 68 điện thoại di động, 12 máy tính bảng, máy tính xách tay, 2 đồng hồ thông minh với tổng giá trị tài sản lên đến 1,5 tỷ đồng.

Qua điều tra, công an quận Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ đã phát hiện bảo vệ của cửa hàng là Nguyễn Văn Huy (28 tuổi, quê An Giang) chính là thủ phạm vụ trộm cắp.

Tuy nhiên, khi xác minh hồ sơ xin việc của Nguyễn Văn Huy, cơ quan công an phát hiện đây chỉ là giấy tờ giả, đối tượng có tên thật là Võ Tạ Chí Dũng, 30 tuổi, quê tại Cà Mau.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 16/3, công an quận Tân Phú đã bắt được đối tượng này khi nghi phạm đang lẩn trốn cùng bạn gái ở Bến Tre.

Tại cơ quan công an, Võ Tạ Chí Dũng khai nhận rạng sáng ngày 8/3, khi được phân công trực bảo vệ đã mở khóa lấy trộm toàn bộ lô hàng nói trên.

Cho rằng sử dụng hồ sơ giả sẽ không bị phát hiện, đối tượng đã tặng cho bạn gái và gia đình một ít điện thoại, laptop Macbook, iPad, còn lại đem đi bán rẻ cho một cửa hàng điện thoại với giá 660 triệu đồng lấy tiền tiêu xài.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận