Nhiều khả năng HTC U11 sẽ giảm giá sốc trong thời gian tới

Nhiều khả năng HTC U11 sẽ giảm giá sốc trong thời gian tới

Điều đáng nói, lúc mới được ra mắt vào đầu năm ngoái, giá bán của mẫu điện thoại này lên tới 18,5 triệu đồng.

Việc đại lý giảm giá “sốc” mẫu điện thoại HTC U Ultra là động thái xả hàng tồn kho để chuẩn bị tung ra những mẫu sản phẩm mới nhất của hãng. Điều này chứng minh bằng việc vỏ hộp HTC U Ultra trong đợt giảm giá vừa rồi không còn mới, đã bóc ni-lông bên ngoài vỏ và bám bụi bẩn khá nặng.

Mặc dù vậy, chỉ trong vài giờ mở bán, mẫu điện thoại HTC U Ultra chính thức “cháy hàng” và ngừng kinh doanh trên toàn quốc. Một số khách hàng tiếc nuối khi không may mắn mua được trong đợt này.

Tuy nhiên, một số khách hàng kỳ vọng, trong thời gian tới, HTC sẽ có nhiều chương trình ưu đãi như thế nữa để kích cầu thị trường. Việc giảm giá tới 50% trong tương lai là một điều khó có thể xảy ra.

Tại Việt Nam, HTC đang kinh doanh rất nhiều mẫu điện thoại ở nhiều phân khúc khác nhau. Ở phân khúc tầm chung có mẫu HTC 10 Evo, HTC Desire 10 Pro và HTC One A9s. Ở phân khúc cao cấp và cận cao cấp có HTC U Ultra và HTC U 11 với giá trên 16 triệu đồng.

Sau U Ultra, mẫu điện thoại này của HTC chuẩn bị giảm giá

Nên nhớ, HTC U11 được giới thiệu sau vài tháng với HTC U Ultra. Trong khi HTC U Ultra giảm giá để xả hàng, còn HTC U11 thì chưa có động tĩnh cụ thể.

Tuy nhiên, vào tháng 1/2018, HTC cũng mạnh tay giảm “sốc” mẫu HTC U11 tại các đơn vị phân phối từ 16,99 triệu đồng xuống còn 11,192 triệu đồng và nhanh chóng tạo cơn “sốt” ngay sau đó. Đây chính là động lực để người tiêu dùng trong nước chờ đợi mẫu HTC U11 giảm giá trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận