Nhiều sao Việt nô nức gửi lời chúc mừng sinh nhật Nhac.vn tròn 2 tuổi

Nhiều sao Việt nô nức gửi lời chúc mừng sinh nhật Nhac.vn tròn 2 tuổi

Nhiều sao Việt nô nức gửi lời chúc mừng sinh nhật Nhac.vn tròn 2 tuổi

Ngày 3/8, Nhac.vn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2. Nhân dịp này, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật: Bằng Cường, Nguyễn Phi Hùng, Kyo York, Dương Ngọc Thái, Khánh Phương, Huyền Anh , Nguyễn Đình Vũ, Phong Đạt, Hà Vân, Long Nhật...Các nghệ sĩ đều chúc Nhac.vn ngày càng phát triển để mỗi khi muốn tìm những bài hát hay nhất, mới nhất, khán giả đều sẽ tìm tới Nhac.vn.

Tìm hiểu thêm về ứng dụng nghe nhạc đang rất được lòng bạn trẻ yêu nhạc tại: https://nhac.vn/

Nhac.vn là ứng dụng nghe nhạc online hoàn toàn miễn phí. Người dùng có cơ hội trải nghiệm kho nhạc lossless chất lượng cao và nhạc mới nhất ở tất cả các thể loại: 1000++ hotlist, playlist; 100++ chủ đề âm nhạc; 5000++ nội dung độc quyền...

Các tính năng nổi bật nhất: Xem video, nghe nhạc mp3, tải nhạc mp3 chất lượng cao nhất; Hoàn toàn miễn phí cước 3G/GPRS cho thuê bao Viettel (khi đăng ký gói cước); Thiết kế thân thiện, thích hợp trên mọi thiết bị (điện thoại, máy tính cá nhân, máy tính bảng); Xem & nghe nhạc lossless/ tải nhạc lossless độc quyền không giới hạn (chỉ có duy nhất trên Nhac.vn); Dễ dàng chia sẻ bài hát yêu thích với bạn bè qua Facebook, Email, SMS; Đồng bộ dữ liệu cá nhân trên mọi thiết bị (dễ dàng lưu lại các bài hát, playlist yêu thích, xem lại lịch sử nghe nhạc) và còn rất nhiều tính năng đặc sắc khác.

Nhac.vn là một sản phẩm của Vega Corporation. Vega Corporation được thành lập từ năm 2003, là đơn vị chủ quản của một số website: Cliptv.vn, nhac.vn, waka.vn...Vega hiện là một trong những đơn vị phát triển các dịch vụ trực tuyến và dịch vụ trên di động trong các mảng video, music, book..... thành công nhất tại Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận