Những “điểm nhấn” trong chính sách chăm sóc khách hàng năm 2018 của VinaPhone

Những “điểm nhấn” trong chính sách chăm sóc khách hàng năm 2018 của VinaPhone

Những “điểm nhấn” trong chính sách chăm sóc khách hàng năm 2018 của VinaPhone

Năm 2018, VinaPhone sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với kỳ vọng tạo dấu ấn mới trong lòng khách hàng (Ảnh minh họa) 

Với những bước đi tích cực trong công tác chăm sóc khách hàng, VinaPhone đã tạo được sự khác biệt trên thị trường. Đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng của VinaPhone đã được chuẩn hóa thông qua các Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng. Nhiều giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng đã được triển khai cùng với công tác khảo sát nhằm nâng cao độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ di động VinaPhone. Với những nỗ lực đó, công tác chăm sóc khách hàng của VinaPhone được đánh giá tốt nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam hiện nay.

Với năm 2018, thông tin từ VinaPhone vừa cho biết, nhà mạng này sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mới mang tính bước ngoặt và tạo dấu ấn mới trong lòng khách hàng. Nổi bật trong số đó là chương trình thành viên tích điểm - VinaPhone Plus. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng duy nhất cho phép tích điểm từ mọi dịch vụ viễn thông của cùng nhà mạng bao gồm di động VinaPhone, Internet FiberVNN/MegaVNN, truyền hình MyTV, điện thoại cố định.

Cụ thể, với chương trình này, tất cả khách hàng cá nhân của các dịch vụ trên có thể đăng ký hội viên VinaPhone Plus tại website http://cskh.vinaphone.vn, cập nhật mã hóa đơn để bắt đầu tích điểm theo cơ chế chương trình. Được triển khai thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố trong năm 2017, đến năm nay chương trình này tiếp tục được nhân rộng tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Đặc biệt, số điểm tích lũy của khách hàng, kể từ tháng 4/2018 sẽ không chỉ dùng để đổi các ưu đãi của riêng VinaPhone mà còn được tham gia cộng đồng Vpoint (http://v-point.vn). Theo đó, điểm tích lũy có thể sử dụng như tiền mặt để thanh toán hóa đơn tại hơn 2.000 điểm dịch vụ/cửa hàng ăn uống, mua sắm, làm đẹp... của nhiều thương hiệu lớn, được ưa chuộng như Golden Gate, Vntrip, Open Group... Trước thời điểm trên, hội viên vẫn có thể sử dụng điểm đã tích lũy để đổi gói cước, ưu đãi giảm giá trên website hoặc ứng dụng VinaPhone Plus.

Bên cạnh cơ chế tích điểm linh hoạt, giá trị thiết thực, khách hàng cũng được xét nâng hạng hàng tháng để có ưu đãi cao hơn theo từng cấp hội viên. Với hội viên cao cấp, bao gồm hạng Vàng và hạng Kim Cương, đặc quyền của nhà mạng không thua kém bất cứ thương hiệu xa xỉ nào. Cụ thể, hội viên sẽ được miễn phí sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại 850 sân bay trong nước và quốc tế. Hội viên chơi Golf được ưu đãi 10 lần phí chơi Golf trị giá 5 triệu đồng và giảm tới 30% phí sân cỏ & phí caddie tại 15 sân Golf hàng đầu Việt Nam.

Với những ưu đãi rộng khắp cho mọi tiêu dùng, dành cho mọi khách hàng, thuê bao của VinaPhone sẽ tiếp tục nhận được nhiều lợi ích gia tăng khi sử dụng và gắn bó cùng nhà mạng. Đây cũng là ưu tiên hàng đầu của VinaPhone trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm tạo được khác biệt đột phá bên cạnh những ưu đãi truyền thống trước đây.

Thông tin về các chương trình chăm sóc khách hàng của VinaPhone trong năm 2018, khách hàng có thể tìm hiểu thêm bằng cách truy cập website http://cskh.vinaphone.vn, ứng dụng VinaPhone Plus, hoặc gọi đến tổng đài 9191 (miễn phí đối với thuê bao trả sau, 200 đồng/phút đối với thuê bao trả trước).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận