Những mẫu TV màn hình 55 inch giảm giá đáng chú ý mùa World Cup

Những mẫu TV màn hình 55 inch giảm giá đáng chú ý mùa World Cup

LG OLED 55EG9A7T

Giá: 25,9 triệu đồng

oled 55 inch

Sau mức giảm sốc từ 52,9 triệu đồng về mức 25,9 triệu đồng, đây được xem là mẫu TV OLED rẻ nhất hiện nay tại Việt Nam.

LG trang bị cho mẫu TV này tấm nền OLED siêu mỏng giúp cho thiết kế TV đẹp và khá sang trọng. Màn hình hiển thị độ phân giải Full HD với màu đen sâu hơn so với các dòng TV cùng phân khúc.

Ngoài ra, TV còn trang bị âm thanh vòm và giao diện WebOS thông minh, cho phép truy cập nhiều ứng dụng của bên thứ 3 như Youtube, Facebook, các website...

Sony KD-55X8500F

Giá: 32,9 triệu đồng

Những mẫu TV màn hình 55 inch giảm giá đáng chú ý mùa World Cup

Mẫu TV Sony cũng có mức giảm 3 triệu đồng trong mùa World Cup năm nay để kích cầu mua sắm. Dòng TV 55 inch mới của Sony trang bị công nghệ cải thiện HDR và bộ xử lý 4K HDR X1 giúp tái tạo độ sâu, kết cấu và màu sắc tự nhiên cho hình ảnh.

TV cũng được trang bị công nghệ 4K X-Reality PRO, giúp nâng cấp các hình ảnh lên hơn với chất lượng 4K, để hình ảnh được sắc nét và chi tiết hơn.

Ngoài ra, TV khởi chạy Android TV và tích hợp hệ thống âm thanh vòm.

Samsung QLED QA55Q8CAMKXXV

Giá: 54,9 triệu đồng

Những mẫu TV màn hình 55 inch giảm giá đáng chú ý mùa World Cup

Mẫu TV QLED nằm trong dòng sản phẩm TV cao cấp nhất của Samsung cũng có mức giảm 10 triệu đồng để kích cầu mua sắm mùa World Cup.

Dòng sản phẩm này trang bị màn hình cong kích thước 55 inch độ phân giải UHD Dimming với khả năng hiển thị 1 tỷ màu sắc đầy sống động.

Samsung trang bị cho TV công nghệ chấm lượng tử và độ hiển thị màu gấp 64 lần so với tivi thông thường.

Ngoài ra, TV này tích hợp vi xử lý 4 nhân, cùng với hệ điều hành Tizen tiện lợi và kho ứng dụng giải trí đa dạng.

LG OLED 4K 55C7T

Giá: 47 triệu đồng

Những mẫu TV màn hình 55 inch giảm giá đáng chú ý mùa World Cup

Một mẫu sản phẩm khác của LG cũng đang khá "hot" khi được giảm giá từ mức 70,9 triệu đồng xuống còn 47 triệu đồng. Đây là mức giảm khá mạnh, giúp người dùng tiếp cận được sản phẩm OLED 4K cao cấp dễ dàng hơn.

Dòng sản phẩm này sở hữu màn hình kích thước 55 inch siêu mỏng với độ phân giải 3840x2160 và không sử dụng hệ thống đèn nền chiếu sáng. Hãng đi kèm tính năng Ultra Luminace Superme sẽ tự điều chỉnh màn hình để hiển thị các khung hình có độ sáng tốt hơn thông qua việc tối đa hóa các gam màu.

Ngoài ra, TV còn hỗ trợ công nghệ Active HDR, tối ưu hóa hình ảnh theo từng cảnh để mọi khung hình hiển thị đúng màu sắc nhất.

Samsung UA55MU6500KXXV

Giá: 27,9 triệu đồng

Những mẫu TV màn hình 55 inch giảm giá đáng chú ý mùa World Cup

Đây là mẫu TV mới của Samsung có mức giảm 3 triệu đồng trong mùa World Cup năm nay. Dòng sản phẩm này trang bị màn hình cong kích thước 55 inch, độ phân giải UHD cho khả năng trình chiếu hình chất lượng cao và chi tiết.

TV được trang bị công nghệ HDR giúp cho các khung ảnh sắc nét hơn và một công nghệ khác sáng giá giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh tự động lên gần chuẩn UHD.

Ngoài ra, TV tích hợp chế độ smart View, truy cập đến các ứng dụng của bên thứ 3, hỗ trợ kết nối các thiết bị di động và mẫu remote đi kèm nhằm điều khiển TV thông minh hơn.

Gia Hưng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận