Những máy Zenfone 4 nào sẽ về Việt Nam, giá bao nhiêu?

Những máy Zenfone 4 nào sẽ về Việt Nam, giá bao nhiêu?

Asus vừa giới thiệu tới 6 mẫu smartphone mới thuộc dòng Zenfone 4, nhưng không phải mẫu nào cũng sẽ được bán chính thức tại Việt Nam.

6 mẫu Zenfone 4 của Asus thuộc ba phân khúc đáp ứng các yêu cầu khác nhau: giá rẻ, pin lâu (Zenfone 4 Max và Max Pro), tầm trung và nhấn mạnh khả năng chụp selfie (Zenfone 4 Selfie và Selfie Pro), cận cao cấp và cao cấp với cấu hình mạnh, khả năng chụp ảnh tốt (Zenfone 4 và 4 Pro). Đáng chú ý, tất cả các smartphone này đều có camera kép.

Những máy Zenfone 4 nào sẽ về Việt Nam, giá bao nhiêu?

Zenfone 4 Max Pro là sản phẩm chủ đạo của Asus với camera kép, pin 5000, mức giá 5 triệu đồng

Theo chia sẻ của đại diện Asus, ở Việt Nam hãng sẽ tập trung kinh doanh 3 mẫu giá thấp nhất gồm Zenfone 4 Max, Max Pro và Selfie. Zenfone 4 Max Pro sẽ về Việt Nam đầu tiên với chương trình đặt hàng trước kèm bộ quà tặng vào đầu tháng 9, giá bán dự kiến là 4,99 triệu đồng. Máy có camera kép với khả năng chụp góc rộng 120 độ, dung lượng pin 5000 mAh, cấu hình gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, màn hình 5.5 inch HD.

Mẫu Zenfone 4 Max có cấu hình thấp hơn chút, với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP so với 16MP trên bản Max Pro. Máy sẽ được đưa về Việt Nam trong Quý 4, giá dự kiến 3,99 triệu đồng.

Những máy Zenfone 4 nào sẽ về Việt Nam, giá bao nhiêu?

Zenfone 4 Selfie có điểm nhấn là khả năng chụp tự sướng góc rộng, camera trước độ phân giải cao

Zenfone 4 Selfie cũng sẽ về Việt Nam trong Quý 4, được trang bị camera kép ở phía trước với camera chính 20MP và camera phụ 8MP góc rộng 120 độ. Máy dùng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 5.5 inch HD. Chiếc smartphone này có giá dự kiến 5,99 triệu đồng.

Những máy Zenfone 4 nào sẽ về Việt Nam, giá bao nhiêu?

Zenfone 4 với cấu hình cận cao cấp sẽ được bán hạn chế, giá có thể lên tới khoảng 10 triệu đồng

Hai mẫu điện thoại tầm trung, cận cao cấp Zenfone 4 Selfie Pro và Zenfone 4 cũng được đưa về Việt Nam nhưng số lượng không nhiều, không phải sản phẩm chủ đạo của Asus trong thời gian tới. Giá bán của Zenfone 4 bản cao nhất có thể lên tới trên dưới 10 triệu đồng, là một phân khúc nhỏ và khó cạnh tranh. Asus hiện chưa có kế hoạch kinh doanh sản phẩm cao cấp nhất, Zenfone 4 Pro tại Việt Nam.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận