Ninja Van miễn phí vận chuyển tại 4 thành phố cho hộ kinh doanh online

Ninja Van miễn phí vận chuyển tại 4 thành phố cho hộ kinh doanh online

Ninja Van miễn phí vận chuyển tại 4 thành phố cho hộ kinh doanh online

Ninja Van bắt đầu hoạt động vào năm 2014 tại Singapore,

Hãng vận chuyển Ninja Van vừa công bố triển khai chương trình 5 ngày miễn phí vận chuyển nội thành và nội vùng tại TP.HCM, Hà Nội, Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Biên Hòa (Đồng Nai) nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh trực tuyến địa phương.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mới từ ngày 14/8 đến hết ngày 24/10, không giới hạn số lượng đơn hàng trong thời gian triển khai chương trình.

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ, khách hàng có thể truy cập website

http://thongtin.giaohangninjavan.com/

“Chương trình là một trong những hoạt động nhằm khuyến khích các doanh nghiệp địa phương và hộ kinh doanh trải nghiệm dịch vụ vận chuyển dựa trên nền tảng công nghệ trong thời đại kỷ nguyên số,” ông Phan Xuân Dũng, trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam nhấn mạnh.

Theo nghiên cứu của eShopWorld, Việt Nam hiện có hơn 35 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021. Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng.

Tháng 3/2018, Ninja Van đã công bố chính thức gia nhập thị trường logistics Việt Nam. Dịch vụ vận chuyển này có khả năng tối ưu lộ trình giao hàng giúp các doanh nghiệp cắt giảm chi phí, thời gian giao và dễ theo dõi kiểm tra thông tin kiện hàng theo thời gian thực với các gói giao hàng trong ngày (Same Day), giao hàng ngày tiếp theo (Next Day), giao hàng tiêu chuẩn (Standard)...

Ninja Van cũng cung cấp hình thức giao hàng thu hộ tiền (COD) trên cả 63 tỉnh thành.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận