Nintendo tăng gấp đôi sản lượng Switch lên 16 triệu máy

Nintendo tăng gấp đôi sản lượng Switch lên 16 triệu máy

Có thể thấy Nintendo khá tự tin vào sự thành công của Switch, hệ máy chơi game kết hợp giữa console và handheld mới nhất đến từ nhà sản xuất Nhật Bản.

Nintendo tăng gấp đôi sản lượng Switch lên 16 triệu máy

Nguồn tin từ báo Wall Street Journal cho biết Nintendo vừa quyết định tăng gấp đôi sản lượng sản xuất máy chơi game Switch từ 8 triệu máy lên 16 triệu máy trong năm 2017.

Như vậy, có thể thấy Nintendo khá tự tin vào sự thành công của Switch khi hệ máy console trước là Wii U chỉ bán vỏn vẹn 13,5 triệu chiếc trong 4 năm từ khi ra mắt, trong khi thế hệ Wii đầu tiên đã có doanh số 17 triệu chiếc chỉ trong năm đầu và 101 triệu chiếc trong thời gian từ khi bán ra. Tóm lại, đây là một dấu hiệu khả quan dành cho Nintendo.

Tất nhiên, game là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của Switch với một số tựa game độc quyền rất được mong chờ như The Legend of Zelda: Breath of the Wild, Mario Kart 8 Deluxe hay Splatoon 2, cùng một số tựa game khác trong số đó có Super Mario Odyssey sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Một điều có thể chắc chắn là Nintendo Switch sẽ không tiếp bước "thất bại" của Wii U cách đây 5 năm.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận