Nokia 8 bất ngờ giảm đến 5 triệu đồng, về giá 7,99 triệu đồng

Nokia 8 bất ngờ giảm đến 5 triệu đồng, về giá 7,99 triệu đồng

Hệ thống FPT Shop vừa báo giá mới cho chiếc Nokia 8. Theo đó, khách mua online chiếc máy này sẽ chỉ còn 7,99 triệu đồng, rẻ hơn đến 5 triệu đồng so với giá bán 12,99 triệu đồng khi mua tại cửa hàng. Chương trình bán hàng này áp dụng đến 30/4 hoặc khi hết hàng.

Nokia 8 bất ngờ giảm đến 5 triệu đồng, về giá 7,99 triệu đồng

Nokia 8 - Ảnh: Techpinas

Các hệ thống bán lẻ lớn khác hiện vẫn để giá bán 12,99 triệu đồng cho chiếc máy cao cấp của Nokia. FPT Shop cũng để giá tương tự cho người mua tại cửa hàng.

Như vậy, từ mức giá nằm trong nhóm smartphone cao cấp, điện thoại của Nokia đã về với mức giá của điện thoại tầm trung.

Động thái này cho thấy FPT Shop đang muốn bán hết hàng trong bối cảnh chiếc Nokia 7 Plus sắp được giới thiệu tại Việt Nam vào tuần sau. Nokia 7 Plus không được nhắm đến phân khúc cao như Nokia 8, bộ xử lý yếu hơn, tuy nhiên lại có màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 vốn đang trở thành xu hướng hiện nay.

Chắc chắn với mức giá dưới 10 triệu đồng, chiếc Nokia 7 Plus sẽ hút bớt lượng khách nhất định của Nokia 8 nếu chiếc máy này vẫn giữ giá 12,99 triệu đồng.

Nokia 8 hiện là máy cao cấp nhất của Nokia đang bán tại Việt Nam. Máy dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB, ROM 64GB, màn hình độ phân giải 2K, camera kép phía sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận