Nokia bán ra Nokia 6 giá rẻ "bất ngờ" trên Amazon nếu chấp nhận quảng cáo

Nokia bán ra Nokia 6 giá rẻ "bất ngờ" trên Amazon nếu chấp nhận quảng cáo

Chiếc Nokia 6 vừa được Nokia tung ra ở Trung Quốc vào tháng 1 vừa qua, nay đã có mặt trên trang bán hàng trực tuyến Amazon.com của Mỹ với giá rẻ "bất ngờ", chỉ 179,99 USD (tương đương 4,1 triệu VNĐ).

Nokia bán ra Nokia 6 giá rẻ bất ngờ trên Amazon nếu chấp nhận quảng cáo

Theo trang công nghệ TheVerge, chiếc điện thoại này có giá gốc là 229 USD (tương đương 5,2 triệu đồng), tuy nhiên nếu bạn không ngại một số quảng cáo của Amazon xuất hiện trên màn hình khóa thì bạn có thể mua Nokia 6 với giá chỉ 179,99 USD.

Chiếc điện thoại này hoạt động trên mạng AT&T và T-Mobile, và để mua được nó thì bạn cần là thành viên của Amazon Prime. Máy cũng sẽ được cài sẵn một số ứng dụng và dịch vụ của Amazon như Prime Music, Prime Photos, Amazon Video. Tất nhiên nếu sau này bạn rủng rỉnh tiền trong túi thì chỉ cần thanh toán thêm cho Amazon thêm 50 USD nữa để loại bỏ các quảng cáo này.

Nếu bạn "vung tiền" mua hẳn phiên bản 229 USD thì bạn sẽ sở hữu một chiếc smartphone chạy Android 7.1 thuần Google, với chip Snapdragon 430, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ, màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080p. 

Nokia ngày nay không còn là Nokia như cách đây một thập kỷ, mà hiện được sở hữu bởi HMD Global. Tuy nhiên, các điện thoại mang thương hiệu Nokia thời gian gần đây vẫn giữ nguyên các triết lý "ăn chắc mặc bền" với thiết kế đẹp, cứng cáp, và hơn hết là giá cả tương đối hợp lý cho một chiếc smartphone chạy Android 7 ngay từ lúc xuất xưởng.

Tấn Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận