Nokia muốn lọt top 5 nhà sản xuất smartphone trên thế giới trong 3-5 năm tới

Nokia muốn lọt top 5 nhà sản xuất smartphone trên thế giới trong 3-5 năm tới

Nếu theo dõi tin tức những ngày qua, có lẽ bạn đã biết đến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Nokia tại MWC 2018, khi họ giới thiệu đến 5 mẫu điện thoại khác nhau, trong đó có flagship Nokia 8 Sirocco.

Nokia muốn lọt top 5 nhà sản xuất smartphone trên thế giới trong 3-5 năm tới

Thế nhưng, theo GSMArena thì một điều trái khoáy là nếu bạn đang sống tại Mỹ, bạn sẽ không thể tự mình mua được cả 5 mẫu điện thoại Nokia mới, bao gồm Nokia 7 Plus, Nokia 6 , Nokia 1 và Nokia 8110 4G.

Giải thích về việc này, CEO HMD Global là Florian Seiche đã xác nhận rằng loạt thiết bị mới này không dành cho thị trường Mỹ.

"Nó (thị trường Mỹ) không phải là trọng tâm của chúng tôi trong năm nay, nhưng chắc chắn có nắm trong dự định sau này" - ông nói.

Florian Seiche cũng tiết lộ tham vọng của Nokia là một lần nữa trở thành một thế lực trên thị trường di động, với mục tiêu lọt top 5 nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới trong vòng từ 3 đến 5 năm tới. Do đó, hãng không sớm thì muộn cũng sẽ phải để mắt đến thị trường Mỹ, có thể là trong vài năm nữa.

Còn ở thời điểm hiện tại, HMD đang tập trung vào các thị trường mà họ đã đạt được nhiều thành công, như châu Âu, Ấn Độ, Indonesia và Nga. Công ty này cho biết họ đã lọt top 5 nhà sản xuất điện thoại tại 15 thị trường trên thế giới.

"Hướng đi mà chúng tôi tạo nên tại các thị trường Nokia đang hiện diện sẽ giúp thu hút sự chú ý từ các khách hàng hoặc các quốc gia tiềm năng trong tương lai. Chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội lớn như thị trường Mỹ để theo đuổi về lâu dài" - Seiche chia sẻ.

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận