Nokia ráo riết chuẩn bị ra mắt hàng loạt smartphone đầu năm mới

Nokia ráo riết chuẩn bị ra mắt hàng loạt smartphone đầu năm mới

Nokia ráo riết chuẩn bị ra mắt hàng loạt smartphone đầu năm mới

Khi Microsoft mua bộ phận Thiết bị và Dịch vụ của Nokia vào tháng 4/2014, có một điều khoản được ghi trong hợp đồng, Nokia không được sử dụng nhãn hiệu điện thoại của mình trong vòng 30 tháng kể từ khi đặt bút ký hợp đồng. Bây giờ, thời hạn đó đã hết và Nokia đang chuẩn bị nhiều kế hoạch tham vọng cho sự trở lại của mình.

Mùa xuân vừa qua, Microsoft Mobile đã bán quyền sử dụng nhãn hiệu Nokia cho một công ty Phần Lan, HMD Global và công ty này nay đã thuê công ty quảng cáo độc lập lớn nhất Anh Quốc, Mother, để tiếp thị cho các điện thoại Nokia tương lai.

“Nokia thực sự là một nhãn hiệu biểu tượng đáng tin cậy và được công nhận toàn cầu. Là người được cấp phép sử dụng độc quyền nhãn hiệu Nokia trên điện thoại di động và máy tính bảng, tham vọng của chúng tôi là tìm một công ty có thể nắm bắt cơ hội và đưa sản phẩm mới đến với thị trường. Chúng tôi tự tin Mother là đối tác có thể giúp chúng tôi làm được điều này cho thế hệ người tiêu dùng mới trên khắp thế giới”,Pekka Rantala, Giám đốc Marketing của HMD Global, chia sẻ.

Công ty truyền thông và quảng cáo Mother cũng rất hưng phấn với mối quan hệ hợp tác này: “Nokia là một nhãn hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng trên khắp thế giới. Chúng tôi rất phấn khích khi làm việc với HMD Global với việc mở ra một chương mới cho các điện thoại di động nhãn hiệu Nokia quay trở lại”. Như vậy, không chỉ HMD Global bỏ tiền ra mua thương hiệu Nokia cho các smartphone sắp đến của mình, mà họ còn thuê mọt công ty quảng cáo lớn để tiếp thị cho sản phẩm.

Một số nguồn tin tiết lộ, Mother đã được thuê điều hành chiến dịch tung ra các smartphone Nokia mới trên toàn cầu, dự định diễn ra vào đầu 2017 và còn nhiều sản phẩm phần cứng khác sẽ công bố trong năm. Tin đồn gần đây đã nổi lên, điện thoại Nokia sẽ ra mắt tại Hội nghị di động thế giới 2017 vào cuối tháng 2 năm tới ở Barcelona.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận