“Ông hoàng smartphone ” giá sinh viên đã bị nhái.

“Ông hoàng smartphone ” giá sinh viên đã bị nhái.

Chính vì quá “hot” nên vừa ra mắt hơn nửa tháng mà Titan Q8s ngay lập tức đã xuất hiện hàng “nhái” vô cùng tinh xảo giống 90% so với hàng thật khiến người dùng rất khó phân biệt. Hiện khách hàng có thể xem video phân biệt hàng thật và nhái tại đây để tránh “tiền mất tật mang.”

Nếu bạn đang cần 1 chiếc smartphone lướt web nhanh, chơi game khủng, chụp hình tốt, phin khỏe, giá thành phù hợp với túi tiền thì Titan Q8s chính là sự lựa chọn hoàn hảo cuối cùng cho bạn giữa 1 rừng smartphone hỗn loạn trên thị trường hiện nay.

“Ông hoàng smartphone ” giá sinh viên đã bị nhái - 1

Với 8,6 triệu đồng, "giấc mơ có thật" bấy lâu bây giờ đã thành hiện thực bởi người dùng dư sức sở hữu 1 smartphone với cấu hình lõi 8 tốc độ cao nhất, màn hình và camera sắc nét nhất, pin khỏe nhất hay cả tính năng bảo mật vân tay hiện đại nhất. Titan Q8s được ví như “viên ngọc quý” của làng smartphone Việt hiện nay, đây là sản phẩm theo như chúng tôi tìm hiểu thì đang được quan tâm nhiều nhất mùa nắng nóng này.

Có 2 lý do lý giải vì sao siêu phẩm của hãng Avatelecom Đài Loan lại được ưa chuộng vượt trội như thế.

Chất lượng "ông hoàng" giá "sinh viên"

Chúng tôi không hề "quá lời" khi nói như vậy vì Titan Q8s không chỉ sở hữu 1 thiết kế cực kỳ tinh tế và sang trọng với độ mỏng chỉ 8,5mm mà còn sở hữu 1 cấu hình "đáng nể" so với mức giá trên 5 triệu đồng như chip lõi 8 MTK6753 công nghệ 64bit mới nhất chứ không phải 32bit cũ kỹ như những loại máy khác, Ram 3Gb đa luồng 3 kênh chạy độc lập, bộ nhớ trong 16Gb có thể mở rộng tới 128GB.

Trong phân khúc giá rẻ thì Titan Q8s là sản phẩm hiếm hoi sở hữu màn hình 5.5inch được làm từ lớp gương cong công nghệ 2D, độ phân giải full HD(1920x1280 pixels) sắc nét nhất với mật độ điểm ảnh lên tới 480dpi trong khi 1 số màn full HD khác chỉ đạt tới 440dpi. Công nghệ màn hình OGS kép cao cấp mật độ dòng mành tăng lên giúp hiển thị hình ảnh rõ nét hơn và cảm ứng tốt hơn và chống bụi LCD, các lớp dẫn cải tiến giúp LCD và cảm ứng ăn nhập và cường lực chịu va đập tốt hơn.

“Ông hoàng smartphone ” giá sinh viên đã bị nhái - 2

Bước đột phá mới nhất trên Titan Q8s chính là công nghệ pin 6050Mah với thời lượng lên tới 75h chờ, đàm thoại liên tục trong 63h gấp 4 lần smartphone thông thường khác và người dùng có thể sử dụng máy liên tục trong 1 tuần liền không cần tới sạc. Ngay cả khi sạc, Q8s cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh khi chỉ mất 2 giờ để sạc đầy pin.

“Ông hoàng smartphone ” giá sinh viên đã bị nhái - 3

Hơn nữa, Titan Q8s có khả năng chụp đêm cải tiến vượt trội khi tích hợp camera 13.0Mp với ống kính lớn nhất trong các dòng Smartphone kèm đèn LED flash 1000Ma siêu sáng cho ra những tấm ảnh chụp đêm hoàn hảo như ban ngày, chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết.

Tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ và chỉnh sửa ảnh cũng được tích hợp trên Titan Q8.

- Bảo mật vân tay 1 chạm: Không như những smartphone bảo mật vân tay bằng cách giữ 3 giây, Titan Q8s bảo mật vân tay với chỉ 1 chạm duy nhất chưa tới 1 giây và có thể tạo mã khóa cho từng ứng dụng nhỏ nhất như bảo mật riêng mục tin nhắn, facebook….

- Độc đáo hơn, máy có thể điều khiển từ xa được hơn 3000 thiết bị gia dụng như điều hòa, ti vi, quạt…. dù chúng có bị hỏng điều khiển nhờ Q8s sở hữu “mắt thần” IR.

“Ông hoàng smartphone ” giá sinh viên đã bị nhái - 4

Titan Q8s sở hữu mắt IR điều khiển tốt 3000 thiết bị gia dụng

- Công nghệ “Alo nhanh” cũng được coi là “siêu đỉnh” trên Titan Q8s. Khi có cuộc gọi đến, thay vì phải  gạt nút trả lời thì người dùng chỉ việc đưa máy lên tai, mắt cảm biến sẽ kích hoạt máy tự động trả lời, lúc này bạn chỉ việc “alo” vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện cuộc gọi cho bất cứ số điện thoại nào gửi tin nhắn đến cho bạn chỉ đơn giản bằng cách mở tin nhắn và đưa máy lên tai, mắt cảm biến sẽ tự động thực hiện cuộc gọi tới chủ nhân của tin nhắn hiện trên màn hình.

- Một tính năng thông minh mà không 1 ai không thích đó là ngoài việc sở hữu pin khủng 6050MAh, Titan Q8s còn có công năng như 1 chiếc xạc dự phòng hiệu quả.

“Ông hoàng smartphone ” giá sinh viên đã bị nhái - 5

- Tính năng chạm hai cái vào màn hình tắt để mở màn hình đã quá xưa cũ bởi với Titan Q8s giờ đây bạn chỉ cần phẩy tay nhẹ qua màn hình, máy sẽ tự động sáng và mở khóa. Tính năng vào nhanh ứng dụng bằng cách vẽ chữ như C – Camera, M- Music… cũng được tích hợp.

- Việc thiết kế thêm nút ghi âm nhanh và chụp hình nhanh bên sườn máy Q8s tưởng chừng rất “nhỏ nhặt” nhưng lại là tiêu chí cực quan trọng khi chọn mua điện thoại của rât nhiều người.

Một yếu tố quyết định sự thành công của hãng điện thoại xứ Đài này chính là nhờ chế độ bảo hành màn hình cảm ứng 1 năm trong khi những dòng smartphone tầm trung khác chỉ bảo hành 1 tháng màn hình cảm ứng. Khách hàng còn được quyền test máy trong vòng 1 tuần và được đổi ngay máy mới nếu lỗi hỏng.

Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến Titan Q8s tại website www.Avatelecom.vn hoặc gọi 04.8587.8820 – 0166.234.8186 - 0906.522.622 để được giao hàng và thu tiền tận nhà bất kể vùng sâu vùng xa, miễn phí tiền vận chuyển.

Hiện Titan Q8 khuyến mãi còn 8,6 triệu đồng kèm quà tặng 01 pin dự phòng, 01 tấm dán màn và ốp silicon.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận