Ông Hoàng Văn Hải, Thành viên HĐTV VNPT nghỉ hưu

Ông Hoàng Văn Hải, Thành viên HĐTV VNPT nghỉ hưu

Ông Hoàng Văn Hải, Thành viên HĐTV VNPT nghỉ hưu

Thứ trưởng Bộ TT&TT trao Bằng khen Chính phủ cho ông Hoàng Văn Hải. Ảnh: VNPT

Ông Hoàng Văn Hải sinh ngày 6/5/1956, đã có 42 năm công tác, trong đó có 34 năm làm việc trong VNPT. Năm 1974, ông Hoàng Văn Hải nhập ngũ, sau đó học Đại học Thông tin liên lạc. Trước khi nghỉ hưu, ông Hải là Thành viên HĐTV VNPT (Hội đồng Thành viên VNPT).

Tại buổi trao quyết định nghỉ hưu này, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm cũng đã trao Bằng khen của Chính phủ cho ông Hoàng Văn Hải, Thành viên HĐTV VNPT, Trưởng Ban chỉ đạo nhà thầu VNPT đã có thành tích trong tham gia xây dựng Nhà Quốc hội.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã ghi nhận những đóng góp của ông Hoàng Văn Hải với hơn 34 năm gắn bó ở VNPT, trải qua nhiều vị trí trong ngành từ Phó Giám đốc Bưu điện Nghệ An, Ủy viên HĐQT, Cục trưởng Cục Bưu điện Trung ương, Thành viên HĐTV… Mặc dù về nghỉ hưu theo chế độ, Thứ trưởng mong muốn đồng chí Hải tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển của VNPT.

Cũng tại buổi lễ này, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Thành viên đã trao Bằng khen của VNPT cho ông Hoàng Văn Hải vì đã có nhiều công lao đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn này.

Ông Trần Mạnh Hùng cho biết, trước khi nghỉ hưu ông Hoàng Văn Hải đã là Chủ tịch Hội đồng quản trị của 2 công ty là PMC và VNPT Technology và hai đơn vị này đã đem lại lợi nhuận cũng như uy tín cho VNPT. Ông Hoàng Văn Hải cũng đã cùng lãnh đạo VNPT trải qua các thời kỳ khó khăn, tái cơ cấu của Tập đoàn. Đặc biệt khi được giao phụ trách dự án hệ thống thông tin liên lạc cho tòa Nhà Quốc hội, ông Hải đã hoàn thành tốt nhiệm vụ này và đến nay Nhà Quốc hội đã hoạt động ổn định.

Phát biểu tại buổi lễ này ông Hoàng Văn Hải muốn bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo ngành Bưu điện qua các thời kỳ đã hỗ trợ và giúp đỡ ông trong suốt quá trình công tác. “Qua 42 năm công tác, trải qua nhiều vị trí khác nhau, đến giờ phút này tôi tự hào nói rằng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ được giao”. Tôi cũng tự hào vì mình được làm việc trong môi trường của VNPT, văn hóa VNPT, được làm việc với các đồng nghiệp có bản lĩnh, ý chí, quyết tâm đầy sáng tạo và đầy lòng nhân ái. Tôi xin gửi lời chúc đến lãnh đạo VNPT tiếp tục chèo lái con thuyền VNPT đi đến bờ hạnh phúc”, ông Hoàng Văn Hải xúc động nói.          

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận