Ông Lương Duy Hoài thôi làm CEO Giao Hàng Nhanh

Ông Lương Duy Hoài thôi làm CEO Giao Hàng Nhanh

Trên trang cá nhân của ông Lương Duy Hoài, đồng sáng lập và cựu CEO Giao Hàng Nhanh, cho biết ông đã chính thức chuyển giao chức vụ CEO cho ông Nguyễn Trần Thi. Việc này đã được ông Hoài email thông báo chính thức đến các đối tác và khách hàng kể từ ngày 15/6.

Ông Lương Duy Hoài thôi làm CEO Giao Hàng Nhanh

Ông Lương Duy Hoài (cầm micro) trong một sự kiện năm 2015 - Ảnh: H.Đ

Rời vị trí CEO Giao Hàng Nhanh, ông Hoài cho biết sẽ nhận nhiệm vụ mới, cùng với một số người khác tham gia phát triển thêm các dịch vụ smart logistics - vận tải thông minh - tại công ty mẹ Scommerce (Services for commerce - dịch vụ cho thương mại). Nhiệm vụ của ông Hoài tại công ty mẹ nhằm gắn “với sứ mệnh tiếp tục theo đuổi mục tiêu xây dựng hoàn chỉnh hạ tầng smart logistics cho thương mại tại Việt Nam”. Ông Hoài cho biết các dịch vụ sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian tới.

Cả hai ông Hoài và Thi đã cùng vài người khác sáng lập nên Giao Hàng Nhanh năm 2012, hai ông đều xuất thân từ Thế Giới Di Động và là bạn thân ngoài đời.

Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời trong bối cảnh thương mại điện tử Việt Nam đang ở thời kỳ trứng nước. Từ một công ty khởi nghiệp nhỏ, GHN đã phát triển mạnh để trở thành công ty tư nhân đảm nhiệm việc giao hàng trên toàn quốc, đứng bên cạnh các doanh nghiệp nhà nước lớn như Viettel Post, Vietnam Post.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận