Online Friday 2016 sẽ "chất" và "chuẩn"

Online Friday 2016 sẽ "chất" và "chuẩn"

Đã cận kề thời điểm chốt đăng ký Online Friday 2016 vào ngày 25/11, thông tin từ Ban tổ chức cho biết đã có khoảng hơn 3.000 doanh nghiệp Việt Nam tham gia. Trong đó, phải kể đến các doanh nghiệp lớn trong ngành thương mại điện tử như Lazada, Thegioididong, Tiki, Nguyen Kim...

thương mại điện tử, Black Friday, Online Friday, Online Friday 2016, Big Off,

Năm nay, chương trình đã có nhiều đổi mới nhằm thu hút đông đảo doanh nghiệp tham gia cũng như giành được lòng tin của người tiêu dùng. Trước hết, có thể kể đến chính sách mở cửa dành cho các doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu tham dự - điều chưa từng có tiền lệ trong hai mùa Online Friday trước đó. Các đơn vị đăng ký sẽ trải qua quy trình kiểm định về hàng hoá, đăng ký mã hàng với đơn vị bảo trợ chất lượng sản phẩm - Icheck, đơn vị bảo trợ giá WebsosanhTopgia trước khi đưa sản phẩm đến với gần 20 triệu người dùng tiềm năng của Online Friday 2016.

Cùng đó, còn có sự kiện Big Off lần đầu tiên tổ chức tại phố đi bộ - Hoàn Kiếm với sự hiện diện của 30 gian hàng thuộc 30 đơn vị lớn nhất tham dự ngày hội mua sắm trực tuyến này. 

Tại website chính thức của chương trình onlinefriday.vn, người dùng có thể đi tới tất cả các trang mua hàng khác như Lazada, Thegioididong, Tiki, Nguyen Kim...và hàng loạt các nhà bán lẻ, shop bán hàng khác. Các ưu đãi, khuyến mại lớn cũng sẽ được đưa đến người dùng trong dịp này dưới nhiều hình thức khác nhau.  Ngoài ra, ứng dụng Online Friday sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng, thuận tiện hơn. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ không bị bỏ lỡ các chính sách khuyến mại.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đồng hành cùng Online Friday năm nay còn nhận được sự bảo trợ truyền thông từ tập đoàn Viettel với các dịch vụ như ViettelTelecom (Gửi SMS MKT), Viettel Post (hỗ trợ vận chuyển), Viettel Media (hỗ trợ truyền thông) và Bank Plus (hỗ trợ thanh toán). 

Đại điện Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) nhận định: sự hiện diện và chung tay hỗ trợ của những doanh nghiệp lớn như: Viettel, Napas, iCheck, Websosanh… sẽ góp phần rất lớn trong việc tạo nên sự chất lượng và hiệu quả cho chương trình. 

 

Online Friday 2016: Mở lớp đào tạo giúp doanh nghiệp "đắt hàng" trên mạng
Online Friday mua sắm mùa Thu 2016 mang lại doanh thu ước tính 203 tỷ đồng
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận