Oppo Việt Nam khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm Brand Shop

Oppo Việt Nam khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm Brand Shop

Oppo hôm nay đã khai trương chuỗi cửa hàng Brand Shop tại Việt Nam nhằm tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm công nghệ của hãng này trong không gian thoải mái.

Cửa hàng tiêu biểu đầu tiên trong chuỗi cửa hàng trải nghiệm Brand Shop của Oppo được đặt tại Crescent Mall ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM. Theo Oppo Việt Nam thì đây là một trong số 108 cửa hàng trải nghiệm Brand Shop sẽ mở trong năm 2017.

Oppo Việt Nam khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm Brand Shop

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham gia cắt băng khai trương Oppo Brand Shop ở Crescent Mall, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM

Oppo cho biết cửa hàng Oppo Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng (Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM) là một trong các cửa hàng Brand Shop có diện tích trải nghiệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, với thiết kế nội thất hiện đại và không gian mở. Cửa hàng này không chỉ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm OPPO hiện có trên thị trường, mà còn trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp hoặc phiên bản giới hạn được quan tâm của OPPO để người dùng có cơ hội trải nghiệm.

Oppo Việt Nam khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm Brand Shop

Bên cạnh đó, tại cửa hàng Brand Shop, khách hàng có thể in ảnh đẹp từ điện thoại thông minh, sạc pin tại quầy sạc nhanh VOOC và sử dụng Wi-Fi miễn phí. Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương (tháng 8/2017), bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí, tại OPPO Brand Shop Phú Mỹ Hưng.

Oppo Việt Nam khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm Brand Shop

Chiếc Oppo R11 phiên bản giới hạn FC Barcelona Edition cũng được trưng bày

Oppo Việt Nam khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm Brand Shop

Oppo Việt Nam khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm Brand Shop

Khu sạc nhanh VOOC, công nghệ sạc nhanh riêng của Oppo

Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam cho biết chuỗi cửa hàng Brand Shop là nỗ lực nhằm mang lại cho người dùng điện thoại một hệ sinh thái cao cấp từ sản phẩm, không gian bán hàng hiện đại cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

Sau 4 năm tham gia thị trường, OPPO Việt Nam hiện chiếm khoảng hơn 20% thị phần về số lượng máy bán ra.

TT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận