Oracle và Snapchat hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số

Oracle và Snapchat hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số

 Social Media Marketing, Oracle, Snapchat, quảng cáo kỹ thuật số, Đám mây Dữ liệu, Oracle Data Cloud,

Theo đó, giải pháp Đám mây Dữ liệu của OracleSnapchat đã đánh giá được độ quan trọng của các chiến dịch marketing trên nền tảng Snapchat trong việc gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Bằng việc phân tích khả năng tác động của chiến dịch quảng bá tới doanh số bán hàng, giải pháp Đám mây Dữ liệu của Oracle sẽ giúp những chuyên viên quảng cáo cho lĩnh vực hàng tiêu dùng đóng gói định lượng và cải thiện kế hoạch marketing của mình trên Snapchat.

Ông Eric Roza - Phó chủ tịch Cấp cao, Mảng Đám mây Dữ liệu của Oracle - cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với một trong những doanh nghiệp ứng dụng nền tảng phát triển nhanh nhất thế giới, nhằm hỗ trợ các chuyên gia quảng cáo trên Snapchat hiểu rõ hơn và nâng cao tính hiệu quả của từng chiến dịch. Thông qua việc kết hợp những dữ liệu về doanh số bán hàng tại cửa hiệu với công cụ phân tích tiên tiến, chúng tôi có thể giúp các chuyên gia quảng cáo trên Snapchat tối ưu hóa lợi tức đầu tư và gia tăng lợi nhuận”.

Cùng đó, Oracle cũng vừa công bố một nghiên cứu mới phân tích tốc độ gia tăng doanh số của 12 chiến dịch quảng bá thuộc lĩnh vực CPG trên Snapchat, trong đó có nhiều thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc cá nhân, sản phẩm vệ sinh, thực phẩm và đồ uống đóng gói.

Nghiên cứu cho thấy: Có đến 92% các chiến dịch quảng cáo trên Snapchat đã tác động tích cực đến doanh số bán hàng tại các cửa hiệu. Đồng thời, các chiến dịch quảng cáo trên Snapchat đều vượt quá mọi chỉ tiêu trung bình do giải pháp Đám mây Dữ liệu của Oracle đề ra, nhờ tốc độ tăng trưởng của doanh số bán hàng.

Đám Mây Dữ Liệu của Oracle là một trong những giải pháp “Dữ liệu như một dịch vụ” phổ biến nhất thế giới, với khả năng truy cập hệ thống dữ liệu giao dịch trị giá hơn 3 ngàn tỷ đô-la Mỹ, 2 tỷ hồ sơ khách hàng toàn cầu, và hơn 1500 ngân hàng dữ liêu. Giải pháp Đám mây Dữ liệu của Oracle tích hợp những dữ liệu này từ hơn 200 công ty truyền thông lớn, bao gồm các thị trường trao đổi tự do, mạng lưới quảng cáo, hệ thống quảng cáo dựa trên nền tảng bên cầu (DSP), nền tảng quản lý dữ liệu (DMP), và các công ty truyền thông.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận