Panasonic muốn tạo hình ảnh mới trên thị trường Việt Nam

Panasonic muốn tạo hình ảnh mới trên thị trường Việt Nam

 Panasonic, Panasonic Việt Nam, Giải thưởng Rồng Vàng, Matsushita Kazuhiro,
Ông Matsushita Kazuhiro - TGĐ Công ty TNHH Panasonic Việt Nam - nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2018

Đó là chia sẻ của ông Matsushita Kazuhiro, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam nhân dịp doanh nghiệp này nhận Giải thưởng Rồng vàng 2018. Đây là sự ghi nhận về những đóng góp tích cực và nỗ lực bền bỉ của Panasonic Việt Nam cho sự phát triển của ngành điện tử tiêu dùng trong nước nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung.

Sau gần 5 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Panasonic đã trở thành thương hiệu hàng đầu ngành điện tử tiêu dùng với tổng doanh thu bán hàng năm 2017 cán mốc 1 tỷ USD, tăng trưởng ở hầu hết tất cả các ngành kinh doanh và tổng vốn đầu tư đạt 243 triệu USD. Hiện Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam tuyển dụng gần 8.000 công nhân viên, với 7 công ty thành viên trong đó gồm 5 nhà máy và đầu tư vào tất cả các khía cạnh từ nghiên cứu phát triển (R&D) tới sản xuất, kênh phân phối, dịch vụ khách hàng...

 Panasonic, Panasonic Việt Nam, Giải thưởng Rồng Vàng, Matsushita Kazuhiro,
Công nhân thử nghiệm thiết bị mới tại Công ty Panasonic System Networks Việt Nam
 

Song song với hoạt động kinh doanh, Panasonic Việt Nam còn được biết đến với vai trò là doanh nghiệp tích cực triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội. Trong đó, Trung tâm khoa học công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam mở cửa hoàn toàn miễn phí, phục vụ hơn nửa triệu lượt học sinh và gia đình đến tham quan trải nghiệm từ khi thành lập năm 2010 đến nay. Chương trình Học bổng Panasonic đã trao cho nhiều sinh viên Việt Nam các suất học bổng với tổng giá trị lên tới hàng chục tỉ đồng. Cùng đó, Dự án 100.000 đèn năng lượng mặt trời hỗ trợ cộng đồng vùng sâu vùng xa, hoạt động trồng cây thường niên “Vì một Việt Nam Xanh”, chương trình Qua ống kính trẻ thơ, v.v… cũng là những hoạt động trách nhiệm xã hội tiêu biểu được Panasonic Việt Nam triển khai trong nhiều năm qua.

Ông Matsushita Kazuhiro cho biết: "Năm 2018 là một năm đặc biệt ý nghĩa với chúng tôi khi Tập đoàn Panasonic kỷ niệm 100 năm thành lập. Một thế kỷ qua, thế giới đã chứng kiến nhiều thay đổi nhưng cam kết của chúng tôi vẫn nguyên vẹn như ban đầu, đó là không ngừng đóng góp cho xã hội vì một cuộc sống và một thế giới tốt đẹp hơn. Giải thưởng Rồng vàng 2018 không chỉ minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi thực hiện cam kết này ở thị trường Việt Nam trong gần 50 năm qua mà còn một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh căn bản của Panasonic là nền móng cho sự phát triển vững bền của Tập đoàn. Giải thưởng cũng là sự động viên, niềm cảm hứng lớn cho chúng tôi tiếp tục chặng đường 100 năm tiếp theo để tiếp tục đóng góp cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững của Việt Nam cũng như không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt.”

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận