Phần mềm chat nhanh cho doanh nghiệp giành ngôi vương tại StartupFair Danang 2016

Phần mềm chat nhanh cho doanh nghiệp giành ngôi vương tại StartupFair Danang 2016

ANT BUDDY cũng đã giành vé chính thức tham gia Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam Hatch-Fair 2016, và được chọn vào thẳng bán kết chương trình StartupWheel do Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Phần mềm chat nhanh cho doanh nghiệp giành ngôi vương tại StartupFair Danang 2016

Nhóm dự án AntBuddy dành giải thưởng chung cuộc

 Đặc biệt, chương trình đối tác đổi mới sáng tạo Phần Lan–Việt Nam (IPP) cũng quyết định trao khoản tài trợ chi phí tham gia sự kiện SLUSH tại Phần Lan dành cho team ANT BUDDY.

Ant Buddy cũng là 1 trong 2 nhóm dự án tiềm năng nhất được chọn vào ươm tạo tại Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng sau khi họ đã giành chiến thắng thuyết phục từ StartupFair 2016. Cùng team Cultures Connect (với dự án Phần mềm kết nối du khách và người dân địa phương), Ant Buddy sẽ là hạt giống ở khóa II năm 2016.

AntBuddy là phiên bản Việt của Slack - nền tảng nhắn tin đang làm thay đổi môi trường làm việc tại các doanh nghiệp, tạo ra phương thức giao tiếp và tích hợp hệ thống thông tin kiểu mới, giúp các doanh nghiệp nâng cao năng suất. Slack cũng là 1 trong Top 10 công nghệ đột phá của năm 2016 do MIT (Viện công nghệ Massachusett) bình chọn.

Sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng đã có những bước tiến ban đầu với nhiều thành quả đáng ghi nhận. StartupFair 2016 được nhìn nhận như “điểm nhấn ấn tượng của bước khởi đầu xây dựng Đà Nẵng trở thành “TP Khởi nghiệp”, một khát vọng mà Đà Nẵng đang vươn đến.

StartupFair 2016 cũng là sản phẩm đầu tay của Hội đồng Điều phối Mạng lưới khởi nghiệp TP Đà Nẵng và đã nhận được sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim cương là Zifet – Viện Nghiên cứu Khoa học Khởi nghiệp & Chuyển giao quốc tế; Đại học Koblenz Laudau – Đức và Nhà tài trợ Vàng: Chương trình Sáng kiến kỗ trợ khu vực tư nhân Vùng Mekong– MBI (được Ngân hàng châu Á –ABD- và Chính phủ Úc tài trợ); cùng các đối tác và các nhà tài trợ khác.

Startup Fair 2016 đã trở thành sự kiện quan trọng về khởi nghiệp trong năm 2016 tại Đà Nẵng bởi sự hội tụ khá đông đảo, đa dạng của đại diện các doanh nghiệp khởi nghiệp, các tổ chức hổ trợ khởi nghiệp, các nhà đầu tư, các nhà tư vấn...và các  đại diện khác trong hệ sinh thái khởi nghiệp của tp Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, các tỉnh bạn như Thừa Thiên-Huế, Sóc Trăng; đặc biệt là các đại diện đến từ Cộng hòa LB Đức, Hàn quốc, Singapore, Nhật Bản, Hoa Kỳ...các chương trình khởi nghiệp quốc tế MBI-ADB, IPP (VN-Phần Lan), SECO EP (Thụy sỹ)...

Trong số 11 dự án xuất sắc nhất được chọn vào phiên thuyết trình tại Sự kiện "Starup Fair 2016 - Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng", có 7 dự án công nghệ thông tin đã gây ấn tượng cho các Quỹ đầu tư, nhà đầu tư và các đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp, đó là: AntBuddy, Mochi Poka, Zody, Funeye, Linger, Culture Connect và GA3A.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận