Phát sóng chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp “Triệu phú trẻ ASEAN” từ tháng 11/2017

Phát sóng chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp “Triệu phú trẻ ASEAN” từ tháng 11/2017

Phát sóng chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp “Triệu phú trẻ ASEAN” từ tháng 11/2017

Đại diện hãng truyền hình Mushroom (Thái Lan), Công ty cổ phần Lifetv và Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp trẻ Việt Nam ký kết hợp tác chương trình “Triệu phú trẻ ASEAN”.

Hãng truyền hình Mushroom thuộc tập đoàn truyền thông Post Group của Thái Lan vừa chính thức ký kết hợp tác triển khai chương trình truyền hình “Triệu phú trẻ ASEAN” với Công ty cổ phần Lifetv và Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp trẻ Việt Nam. 

Theo thông tin từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam  (VECOM) - đơn vị bảo trợ cho sự kiện, “Triệu phú trẻ ASEAN” là phiên bản tại Việt Nam của chương trình truyền hình thực tế Young Self Made Millionare của Mushroom TV sản xuất và phát sóng tại Thái Lan từ năm 2011.

Đây là chương trình truyền hình nổi tiếng tại Thái Lan về đề tài kinh doanh và khởi nghiệp với concept xây dựng các doanh nhân trẻ tự thân lập nghiệp thành các thần tượng (business idol) để truyền cảm hứng cho giới trẻ. Trong 5 năm qua, Mushroom TV đã phỏng vấn gần 1.200 doanh nhân trẻ Thái Lan, xây dựng thành công và phát sóng các chương trình về hơn 200 gương mặt triệu phú trẻ tự thân. 

Ngoài phát sóng truyền hình, Mushroom TV còn tổ chức các sự kiện giao lưu và truyền cảm hứng cho cộng đồng khởi nghiệp thông qua mô hình Học viện triệu phú trẻ để giao lưu gặp gỡ và chia sẻ bí quyết kinh doanh với các doanh nhân trẻ tiêu biểu đã phát sóng trên truyền hình.

Bắt đầu từ năm 2016 khi cộng đồng kinh tế ASEAN chính thức có hiệu lực, Mushroom TV triển khai hợp tác với các hãng truyền thông tại các nước ASEAN để sản xuất và phát sóng chương trình tại mỗi nước, tạo thành một cầu nối các doanh nhân trẻ tuổi cùng học hỏi kinh nghiệm, mở rộng thị trường và thúc đẩy cộng đồng khởi nghiệp các nước trong khối ASEAN.

Tại Việt Nam, với thỏa thuận hợp tác mới được ký kết, Công ty cổ phần Lifetv là đơn vị chuyển nhượng bản quyền, đầu tư sản xuất và điều phối chương trình “Triệu phú trẻ ASEAN” Các đơn vị phối hợp và hỗ trợ triển khai chương trình gồm có Trung tâm hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp trẻ Việt Nam thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, trường đại học kinh doanh CIBA/DPU (Thái Lan) và tập đoàn Word Star.

Cũng tại sự kiện ký kết hợp tác chương trình "Triệu phú trẻ ASEAN" mới được tổ chức tại Hà Nội, trường đại học kinh doanh CIBA/DPU của Thái Lan đã ký kết và công bố tài trợ học bổng cho các doanh nhân trẻ Việt Nam sang học tại Bangkok theo chương trình quản trị và kinh doanh quốc tế. Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - VECOM cũng ký kết hợp tác tổ chức các sự kiện kết nối kinh doanh Triệu phú trẻ ASEAN và các chương trình đào tạo khởi nghiệp với Mushroom Tv và Lifetv.

Chương trình truyền hình “Triệu phú trẻ ASEAN” dự kiến sẽ được phát sóng chính thức trên các kênh truyền hình tại Việt Nam từ tháng 11/2017. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận