Quá trình sản xuất Galaxy S8 gặp vấn đề với camera trước

Quá trình sản xuất Galaxy S8 gặp vấn đề với camera trước

Samsung rất tự tin vào sự thành công của Galaxy S8/S8+ khi tăng gấp đôi sản lượng cung ứng đợt đầu của bộ đôi sản phẩm mới so với Galaxy S7/S7 edge năm ngoái.

Quá trình sản xuất Galaxy S8 gặp vấn đề với camera trước

Dù vậy, có lẽ việc sản xuất Galaxy S8 đang gặp một chút vấn đề. Nguồn tin đến từ The Bell mới đây cho biết quá trình sản xuất của Galaxy S8 phiên bản màn hình 5.8 inch đang gặp trục trặc. Nguyên nhân có thể đến từ việc sản xuất module camera nằm ở mặt trước quá phức tạp do phải kết hợp cả camera selfie và cảm biến mống mắt vào thành 1 cụm duy nhất.

PhoneArenacho biết Samsung đang phải "vật lộn" để có đủ số lượng module camera trước cho Galaxy S8 5.8 inch vì nhà cung cấp là Patron hiện không thể tăng sản lượng sản xuất. Năng suất sản xuất hiện nay của Patron là dưới 70%, có nghĩa là cứ 100 chiếc Galaxy S8 được sản xuất thì hơn 30 chiếc sẽ không có camera trước, và Patron cần tăng năng suất lên ít nhất 80% để cung cấp đủ số lượng cho Samsung.

Trong khi đó hãng điện tử Hàn Quốc chọn Power Logics là nhà cung cấp camera trước cho Galaxy S8+ 6.2 inch. Với năng suất sản xuất hơn 90%, phiên bản Galaxy S8+ hoàn toàn không gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình sản xuất như người anh em kia.

Trước đó, Chủ tịch mảng di động của Samsung là DJ Koh hứa rằng sẽ không để xảy ra bất cứ chậm trễ nào trong việc bán Galaxy S8/S8+ ra thị trường. Theo ông Koh, công ty rất tự tin vào sự thành công của bộ đôi flagship mới khi tăng gấp đôi sản lượng cung ứng đợt đầu so với Galaxy S7/S7 edge của năm ngoái. Dự kiến sẽ có khoảng 20 triệu chiếc Galaxy S8/S8+ được sản xuất trong năm đầu, dự kiến đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận