Qualcomm giới thiệu chip Snapdragon mới cho mạng 5G tới các OEM

Qualcomm giới thiệu chip Snapdragon mới cho mạng 5G tới các OEM

Qualcomm, 5G, Chip Snapdragon, SoC

Theo đó, Qualcomm Technologies (thuộc Qualcomm Incorporated) đã công bố thông tin về việc nền tảng di động flagship sắp tới của công ty sẽ được trang bị một SoC được phát triển dựa trên node với quy trình sản xuất 7nm.

SoC 7nm có thể được kết hợp cùng với modem 5G Qualcomm Snapdragon X50, được kì vọng sẽ trở thành một nền tảng di động hỗ trợ 5G đầu tiên dành cho điện thoại thông minh cao cấp và các thiết bị di động khác.

Qualcomm cho biết đã bắt đầu gửi mẫu nền tảng di động flagship sắp tới này cho nhiều nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) đang phát triển những thiết bị thế hệ mới dành cho người tiêu dùng, với kỳ vọng cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng khi các nhà mạng cung cấp dịch vụ 5G vào cuối năm 2018 và trong cả năm 2019.

Nền tảng di động flagship với kết nối 5G này được thiết kế để hỗ trợ những thiết bị được kết nối cao cấp với khả năng mang đến những trải nghiệm và tương tác mới, trực quan cùng trí tuệ nhân tạo (AI) trên thiết bị có hiệu suất sử dụng nguồn điện cao, thời lượng pin và hiệu năng vượt trội đồng thời mở rộng trên  phạm vi toàn cầu để đến với các công nghệ, giải pháp, trải nghiệm và ứng dụng sáng tạo trong ngành ô tô và lĩnh vực Mạng Internet kết nối vạn vật (IoT).

Dự kiến, thông tin đầy đủ, chi tiết về nền tảng di động flagship thế hệ mới từ Qualcomm Technologies sẽ được công bố trong quý tư năm 2018. Đây cũng được cho là thời điểm xuất hiện các mạng 5G đầu tiên.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận