“Quậy” tưng bừng tại Pool Party chào đón Galaxy Note7.

“Quậy” tưng bừng tại Pool Party chào đón Galaxy Note7.

“Quậy” tưng bừng tại Pool Party chào đón Galaxy Note7 - 1

Ý tưởng Tech Offline độc đáo với Galaxy Note7

Lần này, sự kiện trải nghiệm Galaxy Note7 được trang trí lạ mắt, sân khấu được thiết kế theo dạng một buổi Pool Party ngoài trời với sự kết hợp đặc sắc của âm thanh và ánh sáng.

“Quậy” tưng bừng tại Pool Party chào đón Galaxy Note7 - 2

Sân khấu độc đáo được đặt chính giữa hồ bơi

Mở màn buổi Tech Offline, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng Giám đốc, Giám đốc điều hành ngành hàng thiết bị di động Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ về chiếc điện thoại đang gây sốt trong giới công nghệ hiện nay. “Galaxy Note7 là chiếc điện thoại mang tính biểu tượng cho tinh thần dám nghĩ lớn, dám nghĩ lớn để tạo nên sự khác biệt, dám nghĩ lớn để tiên phong bứt phá các giới hạn về mặt công nghệ nhằm mang đến những tính năng ưu việt nhất cho khách hàng, xóa bỏ những rào cản gặp phải trong công việc và cuộc sống thường ngày”.

Ngoài ra, tính đến thời điểm diễn ra buổi Tech Offline đầu tiên, số đơn đặt hàng trước dành cho Galaxy Note7 tại Việt Nam đã vượt qua con số 10.000 và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước đó, tình trạng “cháy” hàng không chỉ diễn ra tại Việt Nam mà còn đang tiếp diễn tại rất nhiều thị trường lớn khác trên thế giới,... Tính riêng tại Việt Nam, Samsung cũng cho biết lượng đơn đặt hàng của Galaxy Note7 đã tăng 450% so với Galaxy Note5/ Một năm trước, Lượt đặt hàng của Galaxy Note5 cũng từng đạt kỷ lục khi bán vào khoảng tháng 9 năm ngoái, muộn hơn so với Galaxy Note7 năm nay một tháng.

“Quậy” tưng bừng tại Pool Party chào đón Galaxy Note7 - 3

Khó có sản phẩm nào thu hút được sự quan tâm lớn như Galaxy Note7 hiện nay với lượng đặt hàng trước tăng kỷ lục mỗi ngày

Chia sẻ đến người tiêu dùng, ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng di động của Thế Giới Di Động nhận xét: “Số lượng 5600 đơn đặt hàng trước là con số kỷ lục cho một sản phẩm nằm ở phân khúc cao cấp như Galaxy Note7”. Ông đánh giá Galaxy Note7 là một sản phẩm có “chất”, hoàn thiện ở cả ngoại hình, phần cứng lẫn nhiều tính năng đáng giá cho người tiêu dùng. 

Trong không khí sôi động và trang phục biển thoải mái, người dùng rất hào hứng khi có cơ hội trải nghiệm tận tay từng tính năng nổi bật của Galaxy Note7, từ sự kết hợp hoàn hảo giữa kính, kim loại tạo nên thiết kế tinh tế cho máy, khả năng bảo mật bằng công nghệ quét mống mắt Iris Scanner cho đến cây bút S Pen quyền năng hay thiết kế màn hình cong tràn 2 cong lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Galaxy Note. Màn vỗ tay trầm trồ mỗi khi anh Vi Quốc Hoàn demo trực tiếp từng tính năng của sản phẩm là minh chứng rõ nét nhất cho thấy sức hấp dẫn của Galaxy Note7 đối với người dùng.

“Quậy” tưng bừng tại Pool Party chào đón Galaxy Note7 - 4

Với tính năng kháng bụi kháng nước chuẩn cao nhất IP68, Galaxy Note7 được trình diễn ngay dưới nước

Bạn Nguy Tài, ngụ Quận 11, TP.HCM, cho biết mình bắt đầu quan tâm đến dòng Galaxy Note từ đời Galaxy Note 2 bởi thiết bị này gây ấn tượng nhờ màn hình lớn tiện lợi cùng cây bút S Pen vô cùng độc đáo tại thời điểm đó. Đã sử dụng qua nhiều thế hệ Note, anh đánh giá Galaxy Note7 là “chiếc Galaxy Note tốt nhất từ trước đến nay”. Trong đó, anh cho rằng những tính năng thông minh được trang bị cho bút S Pen thế hệ mới là “thay đổi đáng giá” nhất đối với bản thân mình.

“Là một người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện xe ô tô, việc ghi chú nhanh chóng từng mặt hàng để phân loại rồi gửi trực tiếp cho khách hàng hỗ trợ rất đắc lực cho tôi trong công việc. Đặc biệt hơn, tính năng “ghim” ghi chú ngay trực tiếp lên màn hình Always on Display giúp ích rất nhiều cho mình trong việc kiểm tra các đơn hàng cần giao gấp hoặc những công việc cần phải ưu tiên được làm trước”.

“Quậy” tưng bừng tại Pool Party chào đón Galaxy Note7 - 5

Khách mời vô cùng hào hứng khi được trải nghiệm kính thực tế ảo Gear VR nằm trong hệ sinh thái Phone+của hãng

Bên cạnh đó, thêm một điểm cộng cho sản phẩm mới của dòng Galaxy Note, đó là khả năng kháng bụi, nước tiêu chuẩn cao nhất IP68, bao gồm cả bút S Pen. Trong buổi offline, Anh Nguyễn Thanh Sum, ngụ quận Bình Thạnh bị hút hồn trước màn demo khả năng kháng bụi, nước ngay trên sân khấu của Galaxy Note7, đặc biệt là phần viết ghi chú bằng S Pen ngay dưới nước.

Anh Nguyễn Thanh Sum chia sẻ: “Bây giờ, mình không cần lo lắng khi sử dụng S Pen nữa bởi Galaxy Note7 tiện lợi cho hầu hết các hoạt động của mình, kể cả khi sử dụng ngoài trời cho mục đích giải trí hay công việc. Ngoài ra, với một người thường xuyên đổ mồ hôi tay như mình, hạn chế của việc sử dụng S Pen trước đây đã bị xóa bỏ hoàn toàn. Thay đổi này cho thấy Samsung đã thật sự quan tâm đến từng trải nghiệm dù là nhỏ nhất của khách hàng”.

Trong khi đó, anh Hà Mai Tùng tại quận Tân Bình tỏ ra ấn tượng trước phần demo tính năng quét mống mắt Iris Scanner ngay trên sân khấu trung tâm, bất kể sự kiện diễn ra vào lúc trời tối. “MC thực hiện việc đăng ký và xác nhận trong một khoảng thời gian rất ngắn. Khi theo dõi thông tin từ các phương tiện truyền thông, Iris Scanner được đánh giá rất cao những mãi đến khi theo dõi trực tiếp, tôi mới bị thuyết phục hoàn toàn trước công nghệ bảo mật mới của Samsung”, anh chia sẻ.

“Quậy” tưng bừng tại Pool Party chào đón Galaxy Note7 - 6

Rất nhiều phần quà giá trị được trao trực tiếp cho khách mời tham dự, bao gồm 3 đồng hồ Gear S2 và 2 chiếc điện thoại Galaxy Note7 dành cho 2 người may mắn nhất.

Được biết chuỗi sự kiện Tech Offline sẽ diễn ra liên tục trên địa bàn toàn quốc, do các nhà hệ thống bán lẻ thiết bị di động phối hợp cùng Samsung tổ chức nhằm mang đến cho người sử dụng không gian cũng như cơ hội trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm Galaxy Note7 trước khi sản phẩm được mở bán rộng rãi.

Theo công bố của Samsung, với những đơn đặt hàng từ đây đến hết ngày 11/8, người dùng sẽ có đặc quyền sở hữu Galaxy Note7 đầu tiên cùng lúc với những thị trường lớn khác trên thế giới như Mỹ, Canada, Hàn Quốc vào ngày 19/8. Phiên bản bán ra trong đợt đầu sẽ có 3 lựa chọn màu sắc là Vàng Ánh Kim, Đen Thạch Anh và Bạc Titan. Giá bán của máy tại thị trường Việt Nam là 18,990,000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận