Ra mắt nền tảng quảng cáo từ người ảnh hưởng trên mạng xã hội 7Saturday

Ra mắt nền tảng quảng cáo từ người ảnh hưởng trên mạng xã hội 7Saturday

Ra mắt nền tảng quảng cáo từ người ảnh hưởng trên mạng xã hội 7Saturday

Ông Andy Tran, CEO của 7Saturday giới thiệu về  nền tảng quảng cáo Influences Marketing

Ngày 9/8/2018, tại TP.HCM, 7Saturday đã chính thức ra mắt nền tảng Influences Marketing nhằm giới thiệu rộng rãi đến mọi người mô hình quảng cáo từ những người ảnh hưởng trên mạng xã hội này.

Theo đó nền tảng của 7Saturday sẽ giúp kết nối giữa thương hiệu và người ảnh hưởng trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, Zalo… để tiến hành quảng bá, truyền tải các câu chuyện của thương hiệu một cách rộng khắp đến người dùng. Với sự quảng bá từ những người ảnh hưởng (Influences) sẽ giúp cho thương hiệu bán hàng hóa, tăng sự yêu thích và biết được những người hâm mộ mình thích gì….

Hiện 7Saturday có tới 10.000 người ảnh hưởng, trong đó có những nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, các hot Facebook hay các nhân vật hư cấu được tạo ra… để quảng bá cho tất cả các lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, giải trí, thể thao…

Chính những người ảnh hưởng này với hơn 100.000 nội dung sáng tạo được tạo ra mỗi ngày sẽ giúp quảng bá thương hiệu đến 40 triệu người dùng mạng xã hội tại Việt Nam, tiếp cận được các khách hàng tiềm năng như 25 triệu người thích ăn uống, du lịch, giải trí, 20 triệu người yêu thời trang và làm đẹp, 15 triệu người quan tâm đến sức khỏe, hoạt động thể thao. Giúp cho thương hiệu gia tăng được doanh số bán hàng cũng như quảng bá sản phẩm của mình.

Khi thương hiệu tạo một chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này sẽ được gợi ý chọn các người ảnh hưởng phù hợp với chiến dịch, bên cạnh đó kinh phí cũng hiện lên một cách minh bạch. Ngoài ra, thương hiệu sẽ biết được độ hiệu quả của chiến dịch từ công cụ theo dõi chỉ số và tương tác của người dùng hàng ngày, điều chỉnh nội dung quảng cáo theo thời gian thực, minh bạch về tài chính…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận