Redmi 5 với giá “Rẻ Vô Địch” 2.599.000 VND sắp có trên Shopee

Redmi 5 với giá “Rẻ Vô Địch” 2.599.000 VND sắp có trên Shopee

thương mại điện tử, Xiaomi, Shopee Việt Nam, Shopee, Redmi 5, flash sale,

Xiaomi Redmi 5 sở hữu chip octa-core Qualcomm Snapdragon 450, đi kèm màn hình HD LCD 5.7-inch theo tỷ lệ 18:9. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu camera sau 12MP với kích thước điểm ảnh chỉ là 1.25 micron pixel cùng công nghệ tự động lấy nét theo pha , camera trước 5MP đi kèm đèn LED hỗ trợ selfie hoàn hảo ngay cả trong điều kiện không thiếu sáng.Đây là hoạt động chào mừng sự hợp tác giữa Shopee nhân dịp sàn thương mại điện tử này chính thức ký hợp tác chiến lược với Xiaomi và khai trương gian hàng chính hãng Xiaomi tại Shopee Mall vào ngày 31/1/2018.

Đặc biệt, cùng với mức giá "rẻ vô địch" trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua Redmi 5 trong thời gian này nếu thanh toán bằng thẻ Master Card sẽ được giảm thêm 10%.

Từ 31/1/2018, tất cả người dùng Shopee đã có thể truy cập gian hàng chính thức Xiaomi để tìm hiểu các sản phẩm chính hãng đang được phân phối tại Việt Nam, được hưởng chế độ bảo hành từ hãng kèm theo gói dịch vụ vàng của Shopee Mall. Đặc biệt trong hai ngày 1-2.2.2018, Shopee đồng loạt giảm giá tất cả sản phẩm Xiaomi chính hãng, cam kết giá tốt nhất trị trường. Mỗi thứ Tư hàng tuần đều là ngày Xiaomi với các sản phẩm chọn lọc được gắn mác rẻ vô địch, bắt đầu với Redmi 5 vào 7.2.2018

Theo ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam, Shopee ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng trở lại đây, nhất là xu hướng tìm kiếm và sẵn sàng chi tiêu cho các các sản phẩm giá trị cao như điện thoại, phụ kiện điện tử.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận