Rinh Galaxy J5 Prime chơi Noel với bộ quà khủng 5 món.

Rinh Galaxy J5 Prime chơi Noel với bộ quà khủng 5 món.

Rinh Galaxy J5 Prime chơi Noel với bộ quà khủng 5 món - 1

Đón giáng sinh ấm áp cùng Galaxy J5 Prime với gói ưu đãi siêu hấp dẫn

Với chưa đầy 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu Galaxy J5 Prime - chiếc điện thoại với thiết kế đẳng cấp, khả năng chụp ảnh đỉnh cao, hiệu năng ổn định và sở hữu các tính năng mới chẳng khác gì smartphone cao cấp.

Đặt mua Galaxy J5 Prime, nhận ngay bộ quà lớn 1 triệu đồng

Ngay bây giờ, bạn có thể đặt trước Galaxy J5 Prime tại hệ thống showroom của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc hoặc đặt trực tuyến trên website https://hoanghamobile.com/. Đặc biệt, toàn bộ khách hàng tham gia đợt Pre-order Galaxy J5 prime từ ngày 7/12 - 21/12 sẽ nhận được ngay bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng, tương đương với 20% giá trị sản phẩm, bao gồm:

- Gậy Selfie thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng cho bạn tùy ý lựa chọn

- Đèn LED USB siêu sáng, hỗ trợ kết nối với laptop hoặc sạc dự phòng để làm thành đèn bàn

- Thẻ nhớ 32GB Class 10 chính hãng giúp bạn tăng dung lượng bộ nhớ để thoải mái lưu dữ liệu

- Tai nghe Bluetooth X Live chính hãng hỗ trợ điện đàm, nghe nhạc không dây đầy ấn tượng

- Sạc dự phòng Pisen Portable Power 10.000 mAh với thiết kế nhỏ gọn, tính năng tiện lợi giúp thông báo dung lượng pin còn lại. Như vậy, cục sạc này sẽ giúp bạn sạc đầy Galaxy J5 Prime 4 lần mới hết pin

Rinh Galaxy J5 Prime chơi Noel với bộ quà khủng 5 món - 2

Gói quà 5 món cực hấp dẫn khi đặt hàng Galaxy J5 Prime tại hệ thống Hoàng Hà Mobile

Chưa hết, Galaxy J5 Prime là một sản phẩm chủ lực của Hoàng Hà Mobile trong dịp mua sắm cuối năm. Vì vậy, khách hàng mua sản phẩm này tại tất cả các cửa hàng của Hoàng Hà trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0 đồng.

Giải thích về chương trình ưu đãi này, đại diện Hoàng Hà Mobile cho biết: “Sản phẩm Galaxy J5 Prime tại hệ thống chúng tôi sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Tức là khách hàng chỉ phải bỏ ra trước tối thiểu 30% giá trị máy, rồi trả dần trong các tháng cho đến khi đủ 4,99 triệu và không phải bỏ thêm bất cứ chi phí nào. Các quà tặng và ưu đãi khi mua trả góp cũng được áp dụng y như hình thức mua thông thường.”

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, tính năng hiện đại và hợp thời

Do là phiên bản thu nhỏ của J7 Prime và hứa hẹn sẽ kế thừa thành tích kỷ lục của “đàn anh”, Galaxy J5 Prime thực sự gây bất ngờ cho người dùng. Ngôn ngữ thiết kế được sử dụng trên Galaxy J5 Prime là sự kế thừa hoàn hảo từ dáng vẻ hấp dẫn của “người đàn anh” J7 Prime. Máy sở hữu lớp vỏ kim loại nghuyên khối, được đánh bóng và trau chuốt cực kì tỉ mỉ. Mỗi góc cạnh đều được bo tròn một cách hoàn thiện. Đồng thời, màn hình của Galaxy J5 Prime được trang bị kính Gorilla Glass 4 cao cấp, mang lại độ cứng và bền cho sản phẩm.

Rinh Galaxy J5 Prime chơi Noel với bộ quà khủng 5 món - 3

Cạnh màn hình mỏng, kính 2.5D cho cảm giác vuốt, chạm cực kì đẳng cấp

Về cấu hình, máy được trang bị chip lõi tứ, xung nhịp 1.4 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16Gb. Đương nhiên, đây không phải là một cấu hình cao ngất ngưởng, nhưng cũng thuộc dạng “đáng gờm” khi so với các máy cùng tầm giá.

Camera của Galaxy J5 Prime là một điểm cộng lớn cho smartphone này. Với máy ảnh sau 13MP cùng độ mở ống kính rộng f/1.9, J5 Prime hoàn toàn tự tin khi chụp thiếu sáng. Không những thể, bạn còn có thể sở hữu những bức ảnh selfie đẹp “vi diệu” nhờ các chế độ làm đẹp tự nhiên tích hợp trên máy.

Rinh Galaxy J5 Prime chơi Noel với bộ quà khủng 5 món - 4

Tính năng hấp dẫn với “camera thách thức bóng tối” và cảm biến vân tay một chạm

Một tính năng chưa từng có trên smartphone tầm giá 5 triệu của Samsung chính là cảm biến vân tay một chạm được tích hợp vào nút Home. Khi J7 Prime ra đời với công nghệ bảo mật cao cấp này, người ta đã tin rằng đây chính là một bước đột phá cực lớn của hãng công nghệ Hàn cho smartphone tầm trung 2016. Do đó, ít ai ngờ tới việc cảm biến vân tay sẽ được trang bị trên một smartphone rẻ hơn cả J7 Prime.

Chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho sản phẩm Galaxy J5 Prime bạn có thể xem tại đây. Nhanh chân để sở hữu sản phẩm này cùng với bộ quà 1 triệu hấp dẫn trước khi hết đợt đặt hàng này nhé!

Tổng đài hỗ trợ: 1900 2091.

Hà Nội: (04).73045566.

Facebook: www.facebook.com/hoanghamobilecom

Kênh bán hàng trực tuyến: 0938.55.25.45 - 0946.56.26.46 - 0963.006.222

Hệ thống showroom Hoàng Hà Mobile:

Khu vực Hà Nội:

194 Lê Duẩn - ĐT: 043.51.86.033

382 Nguyễn Văn Cừ - ĐT: 0915.963.222

122 Thái Hà - ĐT: 097.379.0122

95B Phố Huế - ĐT: 0968.668.995

[Xem thêm]

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận